VnReview
Hà Nội

Intel Việt Nam giúp doanh nghiệp ứng dụng CNTT

Hướng tới nâng cao hiệu quả quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam thông qua những điều kì diệu mà máy tính và các giải pháp tổng thể mang lại, Intel vừa cùng VCCI triển khai thực hiện chương trình "Doanh nghiệp kỳ diệu" với mục tiêu tiếp cận 500.000 doanh nghiệp, giúp họ ứng dụng CNTT trong quản lý và điều hành.

Chương trình "Doanh nghiệp kỳ diệu" do Intel kết hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện, nhằm đưa ra những phần mềm và giải pháp tổng thể, hỗ trợ việc tạo nên những bước đột phá cho việc quản lý và vận hành doanh nghiệp. Đây là giai đoạn hai của chương trình "Điều kỳ diệu mỗi ngày" do Intel Việt Nam phát động vào giữa tháng Năm vừa qua với mục tiêu cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam nhờ máy tính và ích lợi của công nghệ thông tin. Chương trình bao gồm các gói giải pháp được cung cấp để cải thiện hoạt động của doanh nghiệp và những chương trình hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên trong việc sử dụng các phần mềm ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp.

Intel điều kỳ diệu mỗi ngày

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai tại buổi khởi động chương trình "Điều kỳ diệu mỗi ngày". Ảnh: báo Dân Trí

Với mục tiêu là 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc được tiếp cận và ứng dụng CNTT, trong năm 2012, chương trình "Doanh nghiệp kỳ diệu" đem đến cho doanh nghiệp nhiều hình thức hỗ trợ đa dạng.

Đầu tiên, Intel cùng các đối tác đưa ra các gói phần mềm giải pháp phong phú cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm: phần mềm chữ ký số và giao dịch điện tử, lập sổ sách kế toán theo Luật kế toán, phần mềm dùng để tự in hóa đơn, cổng thanh toán và nộp thuế cho doanh nghiệp, hỗ trợ sao lưu dự phòng, chia sẻ dữ liệu... Những gói phần mềm và giải pháp này sẽ được cung cấp từ 6/6 đến 31/12/2012.

Song song đó, Intel cùng các đối tác sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đào tạo đội ngũ nhân viên sử dụng các phần mềm để ứng dụng chúng hiệu quả trong việc quản lý và vận hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó, cũng trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm, Intel còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp các doanh nghiệp nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. 100 doanh nghiệp với các máy chủ sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 và thứ 3 sẽ được miễn phí nâng cấp bộ nhớ RAM máy chủ lên đến 2GB và được miễn hoàn toàn phí dịch vụ kê khai thuế qua mạng.

Vân Hà

Chủ đề khác