VnReview
Hà Nội

Ở miễn phí tại căn hộ tuyệt đẹp bên trong tháp Eiffel mùa Euro

Một nhóm người may mắn sẽ được ngủ qua đêm tại căn hộ mới toanh, nằm trong tháp Eiffel vừa mới được khai trương.

Hàng năm, có tới hơn 7 triệu lượt người đến tham quan tháp Eiffel, mặc dù vậy, rất ít người trong số đó có cơ hội được ngủ qua đêm tại địa điểm nổi tiếng này. Mới đây, một căn hộ đã được khai trương bên trong tòa tháp và sẽ được mở cho đến khi Euro kết thúc vào tháng 7.

Theo thông cáo báo chí của HomeAway, ở độ cao 60 m, căn hộ rộng 185 m2 này có 2 phòng ngủ và có vị trí "đắc địa" để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của Paris hoa lệ từ trên cao.

HomeAway đã chọn ra 4 người may mắn trong hơn 150.000 đơn đăng ký từ khắp nơi trên thế giới. Những vị khách chiến thắng sẽ ở tại căn hộ trong các đêm: 23/6, 28/6, 4/7 và 8/7. cùng nhau khám phá bên trong căn hộ qua những bức ảnh dưới đây.

Theo HomeAway, nhà thiết kế Benoit Leleu đã biến phòng hội nghị ở tầng một của tháp Eiffel trở thành một căn hộ sang trọng chỉ trong khoảng thời gian đáng kinh ngạc là 48 giờ. Bên cạnh đó, chủ đề bóng đá cũng được đưa vào thiết kế, bao gồm một bàn chơi bóng đá mini tại khu vực phòng khách.

Chủ đề bóng đá của căn hộ được thể hiện xuyên suốt với một chiếc ti vi màn hình rộng để những vị khách may mắn có thể theo dõi các trận đấu yêu thích của mình. Ngay gần đó là nơi trưng bày áo bóng đá và vật kỷ niệm chiến thắng. Màn chiếu sẽ được đặt tại đây trong suốt giải đấu.

Phát ngôn viên của HomeAway cho biết: "Du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố trong khi thưởng thức các bữa ăn. Căn hộ còn có một nhà bếp nhỏ nhằm tạo không gian gần gũi như khi họ đang ở nhà".

Khi đứng gần cửa sổ, họ sẽ có thể thấy các du khách khác đang đi lên để tham quan tháp Eiffel. Lối lên căn hộ này là thông qua thang máy ở phía nam. Bên cạnh sự kiện đang diễn ra, căn hộ sẽ được mở cửa cho các tour du lịch với quy mô lên đến 500 du khách tới thăm tháp Eiffel mỗi ngày. HomeAway cũng sẽ sử dụng căn hộ làm nơi tổ chức các khóa học yoga hay ngày của trẻ em cũng như rất nhiều sự kiện khác.

Leleu cũng thiết kế một khu vực với nhiều cây xanh xen kẽ để nơi ở đặc biệt này trở thành một không gian xanh thân thiện với môi trường.

Du khách có thể ngủ tại một trong hai phòng ngủ của căn hộ. Tuy nhiên, phòng ngủ này có vẻ khá đơn giản so với những thiết kế còn lại.

Mặc dù vậy, việc được thức dậy vào buổi sáng và tận hưởng khung cảnh vô cùng ấn tượng này sẽ "bù đắp" phần nào thiết kế không thể đơn giản hơn của căn phòng.

Huyền Thanh

Theo Tech Insider

Chủ đề khác