VnReview
Hà Nội

NVIDIA công bố giải đấu DOTA 2 dành cho game thủ bán chuyên

Hôm qua (18/06), NVIDIA đã chính thức công bố GeForce eSport Xtreme Tournament (GEXT) tại Việt Nam, giải đấu DOTA 2 hướng tới game thủ bán chuyên đầu tiên trong hệ thống GEXT của khu vực.

NVIDIA GEXT 2016

Nhằm cổ vũ cho phong trào thể thao điện tử, đây là giải đấu hướng tới các đội chơi bán chuyên. Với thể lệ đăng ký trực tuyến và miễn phí, mọi đội chơi đều có thể đăng ký thi đấu ở giải này. Vòng sơ tuyển diễn ra từ 25/06 đến 03/07 sẽ chỉ gồm các đội không chuyên, lựa chọn ra 6 đội tuyển vào vòng bảng. Từ vòng bảng, sẽ có thêm 2 đội chơi chuyên nghiệp để các đội có cơ hội cọ xát. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này lên tới hơn 200 triệu đồng, với các giải dành cho đội chiến thắng trong tuần và trong từng vòng.

Trận chung kết của giải năm nay sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây, trong sự kiện ngày hội game thủ thường niên của NVIDIA - NVIDIA Gamers Day. Quán quân của giải đấu sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vòng chung kết GEXT khu vực Đông Nam Á.

Các trận đấu sẽ được tổ chức tại 8 phòng iCafe thuộc hệ thống phòng game hợp chuẩn của NVIDIA, và được truyền hình trực tiếp trên TalkTV với sự tham gia bình luận của caster nổi tiếng Pewpew. Các iCafe này có mặt tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng và Vinh. Cũng tại buổi công bố này, NVIDIA chính thức giới thiệu Cyzone – Play Dota Stadiom là phòng game iCafe Platinum duy nhất tại miền Bắc.

Anh Tú

Chủ đề khác