VnReview
Hà Nội

Biến xe buýt thành phòng tập gym di động

Đây là kế hoạch mới nhất của một phòng tập gym nổi tiếng ở London với mục đích mang đến cơ hội luyện tập thể dục và giúp tiết kiệm thời gian cho những người đi làm bận rộn.

Rất nhiều người đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian tập thể dục phù hợp với lịch trình bận rộn của mình – đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn và thường xuyên phải di chuyển giữa nơi làm việc và nơi ở bằng các phương tiện giao thông công cộng. Chính vì lý do đó, họ thường có xu hướng bỏ qua việc chạy bộ vào buổi sáng hoặc tập thể dục sau khi đi làm về.

Một phòng tập thể dục có tên là 1Rebel ở London đang xây dựng kế hoạch để cung cấp cho những người đi làm một loại hình tập thể dục mới. Đó là họ đã biến một đoàn xe buýt thành những phòng tập cường độ cao cho phép mọi người tập luyện ngay trên đường đi làm hoặc trên đường về nhà.

Design Indaba đưa tin: "Dự án này vẫn đang chờ sự phê duyệt từ phía Chính phủ, tuy nhiên đã có gần 10.000 người đăng ký và có tên trong danh sách chờ của 1Rebel".

Những chiếc xe buýt mang tên Ride2Rebel được lấy cảm hứng từ các lớp học phổ biến nhất của phòng tập thể dục này trong một chương trình có tên là RIDE. Xe buýt Ride2Rebel sẽ dừng và đón khách tại bốn địa điểm ở London và sau đó trả khách tại văn phòng của 1Rebel để người tập có thể tắm gội trước khi đi làm.

Nhà sáng lập của 1Rebel – James Balfour chia sẻ với Evening Standard: "Chúng tôi đang cố gắng để đem đến cơ hội và nâng cao hiệu quả luyện tập thể dục bằng cách tạo ra thay đổi trong việc di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng của mọi người. Đối với những người muốn tham gia luyện tập nhưng lại không có thời gian để thực hiện mỗi ngày thì dự án đặc biệt này sẽ là một giải pháp lý tưởng và tuyệt vời để họ có thể tối đa hóa và tiết kiệm thời gian mà vẫn thực hiện được những bài tập tốt cho sức khỏe thay vì phải tốn thời gian đi bộ đi làm".

Huyền Thanh

Theo Tech Insider

Chủ đề khác