VnReview
Hà Nội

5 điện thoại xa xỉ giá tiền tỷ ở Việt Nam

Giá những chiếc smartphone cao cấp của năm 2012 như Samsung Galaxy S III, iPhone 4S hay HTC One X chả bằng cái "móng tay" của những điện thoại xa xỉ của các thương hiệu như Vertu, Mobiado đang bán ở Việt Nam.

Mặc dù tính năng và cấu hình không gì đáng kể nhưng yếu tố khiến các điện thoại xa xỉ trở nên đắt đỏ là vỏ máy được chế tác thủ công bằng những chất liệu quý hiếm như vàng, đá quý. Ngoài ra, các điện thoại này cũng được sản xuất với số lượng hạn chế.

Dưới đây, VnReview giới thiệu tới bạn đọc 5 chiếc điện thoại xa xỉ hiện có trên thị trường với giá bán rất chát từ hơn 50 triệu đồng đến tới vài tỷ đồng.

Vertu Signature Dragon

Vertu từ lâu đã trở thành một thương hiệu điện thoại xa xỉ với vỏ máy được chế tác thủ công, dát vàng, gắn đá quý và chạm khắc tinh xảo. Trong năm Nhâm thìn 2012, hãng Vertu cho ra mắt chiếc điện thoại hạng sang sử dụng hình ảnh con rồng để chào đón năm rồng tại các nước Châu Á. Nhà sản xuất cho biết các sản phẩm Signature Dragon đều là các sản phẩm cao cấp, vỏ máy chế tác tinh xảo với việc chạm trổ thủ công hình rồng trên lưng máy nhằm tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Trong đợt ra mắt lần này, Vertu đã giới thiệu 3 model điện thoại cao cấp: Vertu Signature Dragon Yellow Gold Diamond (vàng kết hợp kim cương), Vertu Signature Dragon Stainless Steel Green Ruby (thép không gỉ kết hợp ngọc lục bảo) và Vertu Signature Dragon Black PVD Stainless Steel Red Ruby (thép không gỉ màu đen kết hợp hồng ngọc).

Các sản phẩm này hiện được bá cửa hàng Toàn Cầu mobile (44 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trong đó,mẫu Vertu Signature Dragon Black PVD Stainless Steel Red Ruby có giá 405 triệu đồng, mẫu Vertu Signature Dragon Stainless Steel Green Ruby giá 351 triệu đồng và mẫu Vertu Signature Dragon Yellow Gold Diamond trị giá tới 875 triệu đồng.

Vertu Signature Dragon

Vertu Signature Dragon

2. GoldVish Like Heaven

Đây là một trong những model cao cấp và đắt giá nhất của GoldVish (Thụy Sĩ), hãng chuyên sản xuất những chiếc điện thoại xa xỉ. Nếu xét về giá, hãng GoldVish hiện đang dẫn đầu thị trường với những model lên tới vài tỉ đồng. Ví dụ, mẫu GoldVish Like Heaven bao gồm 1639 viên kim cương với tổng trọng lượng 11.30 carat, vỏ máy được chế tác thủ công bằng vàng 18k và mặt sau máy được làm bằng da tinh xảo. Sản phẩm hiện có giá 3,3 tỉ đồng.

GoldVish Like Heaven

GoldVish Like Heaven

Mobiado Classic 712 GCB VN Yellow

Không đắt đỏ như Vertu hay GoldVish, hãng điện thoại Mobiado (Canada) đã giới thiệu chiếc điện thoại sang trọng dành riêng cho thị trường Việt Nam với số lượng hạn chế, chỉ có 100 chiếc được bán ra trên toàn quốc. Điểm độc đáo của sản phẩm này là ở mặt lưng điện thoại được in hình bản đồ Việt Nam, khung máy và ốc mạ vàng 24k, phần khung điện thoại được chế tác từ đồng nguyên chất sau đó được đánh bóng bằng tay và mạ một lớp vàng tinh khiết. Toàn bộ các phím bấm hình trụ bằng sapphire và mạ vàng bên dưới, các ký tự bàn phím cũng được dát vàng sau những tấm sapphire. Sản phẩm có giá 99,9 triệu đồng.

Mobiado Classic 712 GCB VN Yellow

Mobiado Classic 712 GCB VN Yellow

Bellperre 18K Rose Gold

Bellperre là hãng điện thoại sang trọng mới xuất hiện tại Việt Nam và giá bán ra của các sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hà Lan này xoay quanh mức giá 50 triệu đồng, một mức giá thấp nhất của dòng điện thoại sang trọng. Mẫu điện thoại Bellperre 18K Rose Gold với khung máy và bàn phím làm từ thép không gỉ sau đó được mạ một lớp vàng màu hồng 18k, chữ số được bắn tia lazer tạo ra những lỗ nhỏ trên khung thép, mặt sau được ốp da với 125 mẫu da khác nhau tùy khách hàng lựa chọn và sản phẩm được chế tác hoàn toàn thủ công bằng tay rất tinh xảo. Hiện sản phẩm này có giá 50,4 triệu đồng.

Bellperre 18K Rose Gold

Bellperre 18K Rose Gold

Tag Heuer 150th Anniversary Limited Edition

Đây là một bộ sản phẩm bao gồm 1 chiếc điện thoại và 1 chiếc đồng hồ đeo tay được hãng Tag Heuer (Thụy Sĩ) giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập hãng này. Sản phẩm được đóng hộp giống như một chiếc vali có quai xách trông rất ấn tượng bao gồm 1 chiếc điện thoại và 1 chiếc đồng hồ bên trong. Vỏ máy làm bằng titan cacbua màu đen phủ thép không gỉ 316L, mặt sau được bọc da cá sấu màu đen với đường viền chỉ màu da cam, bề mặt được che phủ bằng shaphire 60,5 carats. Đây là sản phẩm đặc biệt được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ có 150 máy (tương ứng với 150 năm thành lập hãng) được bán ra trên thị trường. Sản phẩm hiện có giá 359 triệu đồng.

Tag Heuer 150th Anniversary Limited Edition

Tag Heuer 150th Anniversary Limited Edition

Tag Heuer 150th Anniversary Limited Edition

Tag Heuer 150th Anniversary Limited Edition

Chí Thành

Chủ đề khác