VnReview
Hà Nội

Bạn sẽ từ bỏ ý định xăm mình khi xem video này

Nếu đang muốn xăm mình, đoạn video dưới đây có thể sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

Bạn sẽ từ bỏ ý định xâm mình khi xem video này

Theo Daily Mail, đoạn video thực sự là thử thách thần kinh cho người xem. Nó quay lại cảnh một dòng mủ màu nâu phun ra từ hình xăm bị nhiễm trùng của một người đàn ông.

Đoạn clip bắt đầu với cảnh một người đàn ông Mexico nằm úp mặt xuống giường, trên lưng của ông là những hình xăm lớn và phức tạp. Một nửa lưng của người này bị sưng đỏ lên do nhiễm trùng và một người bạn đã dùng cắt móng tay để lôi từng dòng mủ màu nâu ra khỏi da.

Dường như dòng mủ từ vết nhiễm trùng là bất tận tạo cho người xem cảm giác "xởn gai óc". Chiếc khăn dùng để lau vết nhiễm trùng sau đó đã ướt sũng như được ngâm trong nước.

Tiến sĩ Arun Ghosh, một bác sĩ tư nhân ở Liverpool, Wirral và Chester cho biết đây có thể là hậu quả của những hình xăm bị nhiễm trùng nhưng đôi khi nó cũng tự nhiên xuất hiện nếu các ống dẫn mồ hôi bị cắt mất. Ông cũng khẳng định, những người thừa cân sẽ có nguy cơ mắc phải những khối u kiểu này cao hơn, nhất là những người ngồi thường xuyên.

Ông nói: "chúng phổ biến ở những người lái xe tải" và nguyên nhân cũng có thể xuất phát từ việc chúng ta mặc quần áo quá chặt không cho lớp da thoáng khí.

Vị bác sĩ này cho rằng, việc xăm hình lên cơ thể cũng tiềm ẩn các nguy cơ tạo ra các ổ nhiễm trùng, áp xe do vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể qua kim xăm. Hoặc các nghệ sỹ xăm có thể tác động đầu kim quá nhiều vào một khu vực làm cho các lỗ chân lông bị tắt nghẽn gây ra các khối u.

Để hạn chế việc nhiễm trùng, Arun Ghosh kêu gọi mọi người nếu thích xăm hãy lựa chọn cho mình những dịch vụ có uy tín và đảm bảo vấn đề vệ sinh. Tuy nhiên, ông lưu ý rằng khối u có thể hình thành sau khi xăm một thời gian và không phải do lỗi của các nghệ sĩ xăm mà có thể do mọi người tập thể dục làm mồ hôi ra nhiều làm cho các vết xăm bị nhiễm trùng.

Bạch Đằngl

Chủ đề khác