VnReview
Hà Nội

Gây tai nạn vì dừng xe giữa đường cao tốc... bắt Pokemon

Một vụ tai nạn vừa xảy ra trên đường cao tốc ở Massachusetts, Mỹ vì một anh chàng dừng xe đột ngột để bắt Pikachu.

Gây tai nạn trên đường cao tốc vì dừng xe giữa đường cao tốc... bắt Pokemon

Theo CartelPress, khi mà cả thế giới đang sôi sục với trào lưu Pokemon Go thì cũng có không ít chuyện bi hài xảy ra khi các game thủ chơi game này. Những ngày này, nếu bắt gặp thanh niên nào đang đi trên đường, tay cầm điện thoại, mắt láo liên quan sát thì khả năng rất cao là hắn ta đang săn Pokemon. Tuy nhiên, chơi game bất chấp nguy hiểm như anh chàng dưới đây quả là không chấp nhận được.

Lamar Hickson đã bị cáo buộc gây ra một vụ tai nạn giao thông khi dừng lại giữa đường cao tốc để…bắt Pikachu.

Anh chàng cũng đã thừa nhận rằng mình đã chơi Pokemon Go khi đang lái xe. Thậm chí, Lamar Hickson còn vô tư cho biết, "nếu muốn bắt hết Pokemon, bạn phải chấp nhận nguy hiểm chứ. Vì vậy, tôi dừng xe lại và bắt đầu ném Pokeball".

Gây tai nạn trên đường cao tốc vì dừng xe giữa đường cao tốc... bắt Pokemon

Cảnh sát vẫn chưa công bố hình phát chính thức dành cho anh chàng quá lậm game này. Dù cho không ai bị thương nặng trong vụ này nhưng nó làm dấy lên những lo ngại về việc gia tăng tai nạn trong tương lai khi mọi người mải miết chơi Pokemon Go và không quan sát khi tham gia giao thông.

Điều thú vị là một trong số những nạn nhân của vụ này cũng thừa nhận rằng mình cũng đang chơi Pokemon Go.

Fredrick Jones, một viên cảnh sát cho biết: "Vừa nhắn tin vừa lái xe là một vấn đề rất nghiêm trọng nhưng bây giờ việc vừa chơi game Pokemon làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn". Ông cho rằng điều này có thể khiến tăng gấp đôi hoặc gấp 3 số vụ tai nạn giao thông do sử dụng các thiết bị di động trong thời gian tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác