VnReview
Hà Nội

Teen ra sông bắt Pokémon, gặp được... xác chết

Một thanh niên đã mang theo chiếc điện thoại của mình ra bờ sông để bắt Pokémon và kết quả khiến những ai biết sự việc cũng phải rùng mình.

Teen ra sông bắt Pokemon, gặp được... xác chết

Trong khi một số người lùng sục tại những địa điểm đặc biệt như nhà thờ, sở cảnh sát để mong tìm được cho mình những chú Pokémon ưng ý thì một cô gái 19 tuổi ở bang Wyoming đã kết thúc việc tìm kiếm của mình với "một xác chết trôi sông".

Cô gái cho biết: "Tôi cố gắng để có được một chú Pokémon từ nguồn nước tự nhiên". Để làm việc này, cô leo rào để tiến về phía sông Big Wind và cuối cùng cô tìm thấy một thi thể nam giới nổi lên gần bờ. Wiggins lập tức gọi 911 và sau đó họ nhận định xác chết này đã ở đây dưới 24 giờ.

Wiggins nói: "Điều này quá sốc. Tôi khá sợ hãi và khóc suốt một thời gian".

Văn phòng cảnh sát địa phương sau khi điều tra cho biết dường như cái chết của người này là một tai nạn không mong muốn. Họ thông báo: "Văn phòng cảnh sát đang điều tra cái chết của một nam giới được phát hiện tại bờ sông Big Wind dưới cầu cao tốc 789 sáng nay khoảng 8:40. Thi thể được phát hiện bởi cư dân địa phương và đã báo cho cảnh sát ngay lập tức. Cái chết dường như diễn ra tình cờ do chết đuối. Không có bằng chứng cho thấy đây là một vụ án".

Cuộc điều tra này vẫn đang được tiếp diễn.

Trò chơi Pokémon Go vẫn tiếp tục lan rộng trong cộng đồng game thủ đến nỗi nhà phát hành phải tạm thời đóng cửa máy chủ tại một số thị trường. Có lẽ khi tham gia trò chơi này, bạn phải cẩn thận khi ra ngoài tìm kiếm Pokémon để tránh cho mình những rắc rối không đáng có.

Bạch Đằng

Chủ đề khác