VnReview
Hà Nội

Đã tìm ra 8 đội tham gia vòng bảng giải vô địch Geforce Dota 2

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi và quyết liệt, GEXT đã ghi danh thêm 6 đội từ vòng sơ loại hoàn thiện 2 bảng đấu "Bát hùng" thuộc khuôn khổ vòng Bảng.

Đã tìm ra 8 đội tham gia vòng bảng giải vô địch Geforce Dota 2

GeForce eSport Xtreme Tournament (GEXT) là giải đấu thể thao điện tử do Nvidia phối hợp tổ chức trong khu vực Đông Nam Á. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức vòng sơ loại từ ngày 18/06 vừa qua, và sau vòng sơ loại đã có 6 đội tuyển được chọn ra để cùng với 2 đội chuyên nghiệp Next Gen và EC tạo thành 2 bảng đấu.

6 đội chơi bán chuyên đến từ nhiều tỉnh thành như Phú Thọ, Hải Phòng hay Nghệ An. Đây sẽ là những ẩn số rất bất ngờ, hứa hẹn những trận đấu đầy kịch tính tại vòng bảng. Vòng đấu bảng diễn ra từ ngày 16 – 31/7/2016, được truyền hình trực tuyến trên TalkTV với bình luận của caster nổi tiếng Pewpew.

Đã tìm ra 8 đội tham gia vòng bảng giải vô địch Geforce Dota 2

Lịch thi đấu vòng bảng GEXT

2 đội dẫn đầu cùa 2 bảng đấu sẽ tham dự vòng bán kết vào tháng 8/2016, và trận chung kết sẽ diễn ra vào tháng 10 tới trong sự kiện ngày hội game thủ thường niên của NVIDIA - NVIDIA Gamers Day. Quán quân của giải đấu sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vòng chung kết GEXT khu vực Đông Nam Á.

Anh Tú

Chủ đề khác