VnReview
Hà Nội

Holywood sắp sản xuất phim về Pokemon

Giới hâm mộ Pokemon vừa đón nhận thêm tín hiệu vui: Hollywood đã mua bản quyền nội dung và chuẩn bị cho sản xuất một bộ phim thực tế về Pokemon.

Theo trang tin Variety, hãng sản xuất phim danh tiếng nước Mỹ, Legendary Pictures đã mua lại thành công bản quyền nội dung và sắp chuyển thể Pokemon trở thành một dự án phim live-action (phim chuyển thể từ truyện, phim hoạt hình). Dự kiến bộ phim sẽ sớm bấm máy vào năm 2017.

Bộ phim sẽ dựa trên nội dung của tựa game Great Detective Pikachu: The Birth of a New Duo đã được phát hành trên máy chơi game Nintendo 3DS hồi đầu năm nay.

Cốt truyện trong game xoay quanh nhân vật Tim Goodman, người có thể hiểu ngôn ngữ của Pikachu. Nhiệm vụ của cả hai là đi giải quyết những bí ẩn liên quan đến Pokemon trong thành phố. Được biết, Pikachu là biểu tượng quen thuộc nhất trong bộ truyện, phim hoạt hình Pokemon của Nhật Bản.

Trước đó, Pokemon cũng đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau. Tuy nhiên, đây là tựa phim live-action đầu tiên ra mắt công chúng.

Không giống như nhiều bộ phim Pokemon trước đó, bộ phim mới dự kiến sẽ được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn thế giới thông qua hãng phân phối; Universal Pictures.

Hy vọng, giới hâm mộ Pokemon sẽ sớm được trải nghiệm tiếp trong những câu chuyện thú vị liên quan đến cuộc hành trình của Satoshi, Takeshi, Pikachu...ngoài đời thực trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác