VnReview
Hà Nội

iPhone 5s vẫn sống sót khi "thả rơi" ở độ cao 760m

Câu chuyện hy hữu đã xảy ra khi chiếc iPhone 5s của một người phụ nữ ở Columbia vẫn sống sót sau khi rơi từ chiếc máy bay đang bay trên không trung.

Theo PhoneArena, Jeannie Buck, một người phụ nữ ở Abbotsford (Anh) đã có chuyến du lịch đến khu bảo tồn công viên Stanley ở Vancouver (Canada). Cô tham quan công viên này từ một chiếc máy bay dân dụng loại nhỏ. Khi chiếc máy bay này đang bay ở độ cao hơn 2500 feet (khoảng 760m), Jeannie đã lấy chiếc iPhone 5s và giơ ra ngoài cửa sổ của máy bay để chụp ảnh. Những cơn gió mạnh đã thổi bay chiếc điện thoại của cô và rơi xuống những tán cây của khu rừng bên dưới.

Vài giờ sau khi chiếc điện thoại rơi, Jeannie đã sử dụng một chiếc smartphoe của bạn mình để định vị chiếc iPhone 5s. Jeannie sau đó đã tìm lại được chiếc iPhone 5s của mình. Cô kiểm tra chiếc iPhone 5s và không thấy bất kỳ hư hại lớn ngoài trừ việc có nhiều vết xước trên bề mặt kính.;

Sau khi rơi từ trên máy bay, rất có thể những tán cây đã làm cản lực khiến chiếc iPhone 5s vẫn sống sót sau cú rơi tự do từ độ cao 760m.

Đây là ảnh chụp của Jeannie trước khi đánh rơi chiếc iPhone 5S

Đây thực sự là một điều kỳ diệu vì đa só các mẫu smartphone đều chỉ có thể sống sót sau cú từ độ cao 1,5m, chiếc iPhone 5s của Jeannie đã rất may mắn khi rơi vào vùng có nhiều tán cây. Nếu không Jeannie cũng không thể định vi được thiết bị vì nó đã nát thành từng mảnh.

Hiếu Trung

Chủ đề khác