VnReview
Hà Nội

Biến chiếc máy console Xbox One S thành... laptop

Xbox One S là một chiếc máy console do Microsoft sản xuất với các phần cứng ấn tượng. Nó là bản nâng cấp của Xbox One. So với Xbox One, nó nhỏ hơn và hiện đại hơn rất nhiều.

Theo TheVerge, Edward Zarick không chịu ngồi yên khi đã chỉnh sửa chiếc máy này để nó có thể di động. Với cái tên mới mà Zarick đặt cho nó, Xbook One S, thì trung tâm của chiếc máy vẫn là chiếc Xbox One với một bộ vỏ khác có kích thước tương đương một chiếc laptop. Ngoài ra nó còn được tích hợp một màn hình 720p 19-inch, thật đáng tiếc khi Zarick không sử dụng màn hình Full HD 1080p.

Tất nhiên, chiếc Xbook này không phải là một chiếc laptop thực sự, nó vẫn cần một cục nguồn rời để cung cấp điện năng. Tuy nhiên, nó thực sự gọn gàng và dễ dàng mang vác đi để chơi game với mọi người hơn là chiếc Xbox gốc của Microsoft. Zarick vẫn giữ cổng HDMI để có thể xuất ra màn hình ngoài với độ phân giải 4K.

Đây không phải là lần đầu tiên Zarick tạo ra chiếc console di động như thế này. Trước đây, anh đã thực hiện với Xbox One (Xbook One), PlayStation 4 (PlayBook 4). Và ấn tượng nhất là chiếc PlayBox 4One, chiếc console di động này được Zarick kết hợp cả Xbox One lẫn PlayStation 4 trong một bộ vỏ nhỏ gọn.

Chiếc Xbook One S này đã sẵn sàng nhận đặt hàng, nếu bạn hứng thú có thể đặt mua nó tại đây;với giá khởi điểm là 1,495 USD (xấp xỉ 33 triệu đồng, chưa bao gồm phí vận chuyển). Cao hơn rất nhiều so với giá 300 USD (khoảng 6 triệu đồng) của chiếc Xbox One S.

Minh Hùng

Chủ đề khác