VnReview
Hà Nội

Sau Mi5, Xiaomi tiếp tục gặp rắc rối với Xiaomi Mi4C phát nổ tại Ba Lan

Xiaomi gần đây đã gặp phải rất nhiều vấn đề khi lần lượt các sản phẩm của mình có hiện tượng quá nhiệt dẫn tới phát nổ và gây bỏng cho người dùng như Mi5 và Mi4i phát nổ, Mi Band 2 bị lỗi quá nhiệt làm người dùng bị bỏng. Mới đây, một người dùng từ Ba Lan đã gửi khiếu nại đến Xiaomi khi chiếc Mi4C người dùng này phát nổ.

Theo trang công nghệ Phoneradar, chủ nhân chiếc Xiaomi Mi4C đã đăng trên diễn đàn Reddit của Ba Lan với những hình ảnh của chiếc Mi4C bị nổ và cháy đen. Người này cho biết khi vụ việc xảy ra anh không hề sạc chiếc máy mà chỉ đặt nó trên đầu giường khi anh đang ngủ. Bỗng nhiên chiếc điện thoại bắt đầu bốc khói và tóe lửa khiến nó cháy đen ở mặt sau của thiết bị.

Đây không phải là lần đầu Xiaomi gặp vấn đề về tình trạng quá nhiệt trên những thiết bị của mình. Chủ nhân của chiếc Mi4C cũng đã gửi mail cho công ty Trung Quốc để hãng này có thể giải quyết vấn đề và hãng đã gửi mail lại cho anh:

"Chúng tôi vô cùng xin lỗi về sự việc đáng tiếc và những tổn thất mà nó gây ra cho quý khách. Chúng tôi cũng xin đính chính lại rằng Xiaomi chưa bán các sản phẩm của mình cho khu vực châu Âu nơi bạn đang sống. Và hãng cũng không hề có bất cứ một đối tác ủy quyền nào tại khu vực châu Âu, hãng chỉ bán hàng thông qua website chính thức của mình là www.mi.com/en/. Vì vậy việc hỗ trợ cho bạn từ phía công ty là rất khó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với bạn để giải quyết vấn đề này ngay khi có thể. Những thắc mắc khác cần giải đáp xin cứ liên lạc với chúng tôi. Cám ơn vì đã trở thành khách hàng của chúng tôi."

Thiết bị được người này mua thông qua Aliexpress được ủy quyền bởi Xiaomi, hãng cũng cho biết sẽ cũng giải quyết vụ việc thỏa đáng như những vụ việc xảy ra tại Trung Quốc và Ấn Độ trước đây. Người dùng cũng cho biết rằng anh đã sử dụng những phụ kiện đi kèm với chiếc điện thoại Mi4C. Vụ việc lần này Xiaomi đang tiếp tục tìm hiểu và nghiên cứu để phát hiện ra lỗi trên các thiết bị của mình nhưng nếu kéo dài thì có thể Xiaomi sẽ mất đi vị thế trên thị trường của mình.

Hiếu Trung

Chủ đề khác