VnReview
Hà Nội

Mắc kẹt trong toilet một tiếng vì... cố cứu smartphone

Bạn sẽ làm gì khi smartphone của mình bị rơi vào toilet? Một thanh niên người Na Uy đã phải nhận một cái kết không thể bốc mùi hơn khi quyết định chui xuống toilet để tìm một chiếc smartphone.

toilet-mac-ket

Larsen đã phải đứng trong;toilet hơn một tiếng đồng hồ.

Theo PhoneArena, Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi sống tại thành phố Drammem (Na Uy) được cho biết là đã bị mắc kẹt hơn một tiếng trong toilet công cộng vì muốn cứu chiếc smartphone của bạn mình bị rơi xuống đó. Điều khiến câu chuyện của Larsen trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết là toilet mà anh này chui xuống chỉ được "thông bồn" (vệ sinh) mỗi năm một lần.

Larsen nói rằng, sau khi bạn anh ta làm rơi smartphone xuống toilet công cộng, hai người đã thảo luận với nhau và nhận thấy rằng chỉ có Larsen là đủ kích thước để chui xuống. Tuy nhiên, vấn đề là anh ta lại không thể chui ra được. "Tôi đủ nhỏ để chui vào nhưng lại không đủ nhỏ để chui ra. Vậy nên, tôi đã phải ở dưới đó hơn một tiếng đồng hồ và điều đó chẳng dễ chịu chút nào", Larsen cho biết với tờ báo địa phương.

larsen

Cơ thể đầy vết bầm tím của Larsen khi được giải cứu.

"Việc này kinh tởm như địa ngục vậy. Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất trong đời tôi. Dưới đó còn có cả động vật như chuột hay bọ. Tôi sẽ không bao giờ chui xuống toilet một lần nào nữa. Hiện giờ cơ thể tôi cảm thấy rất đau đớn và tôi sẽ về nhà để nghỉ ngơi", Larsen miêu tả lại.

Cuối cùng, vì mọi chuyện đã vượt quá sức chịu đựng, người bạn của Larsen đã phải gọi điện thoại cứu hộ. Các nhân viên cứu hỏa được cử xuống đã phải đập vỡ thành toilet, vốn được xây dựng từ 20 năm trước để đưa anh ta ra ngoài. Khi được giải cứu, cơ thể Larsen đầy những vết bầm tím và sau đó anh ta đã được khử trùng các vết thương cũng như cho uống kháng sinh.

smartphone-roi-toilet

Các nhân viên cứu hỏa đã phải đập vỡ thành toilet để giải cứu Larsen.

Điều đáng buồn là dù dũng cảm chui xuống toilet nhưng Larsen vẫn không tìm thấy chiếc smartphone của bạn mình. Có lẽ do quá sợ hãi vì không thể chui ra được đã khiến anh ta quên mất nhiệm vụ ban đầu.

Nguyễn Long

Chủ đề khác