VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 4c phát nổ trong túi quần, chủ nhân bỏng da

Nhiều vụ smartphone phát nổ gần đây chưa kịp lắng xuống thì đã đến lượt Xiaomi Mi 4c (Trung Quốc) phát nổ trong túi quần của người dùng.

Xiaomi Mi 4c phát nổ trong túi quần người dùng gây bỏng da

Theo PhoneArena, một nam thanh niên đã bị bỏng độ 3 vùng da quanh hông do chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4c phát nổ trong túi quần sau. Vụ việc đã được camera an ninh ghi nhận lại.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc điện thoại của Xiaomi phát nổ. Hồi tháng Bảy vừa qua, một chiếc Xiaomi Mi4i cũng đã bùng nổ khi đang cắm sạc tại một văn phòng tại Ấn Độ. Sau đó tới lượt Mi5 và vòng đeo tay Miband cũng đã phát nổ. Rất may không có thiệt hại nào đáng kể về con người trong các vụ việc này. Xiaomi sau đó đã nhanh chóng liên hệ với các khách hàng này để giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi người dùng.

Trở lại vụ việc mới đây, những bức ảnh chụp được chia sẻ cho thấy vị trí nổ xuất phát từ nơi đặt pin của Xiaomi Mi 4c. Phần vỏ của điện thoại đã bị xé toang và cháy đen.

Một lần nữa, vấn đề an toàn liên quan đến pin của các thiết bị di động lại được đặt ra và các hãng sản xuất dường như vẫn chưa tìm được lời giải xác đáng nhất cho vấn đề này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác