VnReview
Hà Nội

YouTube không tha website chuyển đổi file MP3

Google đang diệt hạ website chuyên chuyển đổi các video trên YouTube thành file nhạc MP3 chỉ trong vòng vài phút.

Chuyển file YouTube sang MP3

Theo PC Mag, website YouTube-MP3.org đã nhận được một lá thư của Google yêu cầu chấm dứt dịch vụ chuyển video YouTube thành file MP3 trong vòng 7 ngày vì đã vi phạm quy định sử dụng dịch vụ của YouTube.

"Chúng tôi luôn coi những vi phạm quy định sử dụng dịch vụ của chúng tôi là hành vi nghiêm trọng và chúng tôi sẽ tiếp tục thực thi những quy định này chống lại những website vi phạm", người phát ngôn của YouTube hôm qua, ngày 19/6, phát biểu.

Tại website YouTube-MP3.org, người dùng chỉ cần copy và dán đường link YouTube và chờ khoảng 3-4 phút để nó tự động chuyển sang thành file MP3 có thể tải về. Trang website này cho hay nó tương tích với cả máy tính Mac, PC và thậm chí iPhone, với bitrate ít nhất 128 kBit/s.

Google không hài lòng với sự tiện lợi này. Trong lá thư đề ngày 8/6, luật sư tư vấn sản phẩm của YouTube là Harris Cohen khẳng định việc phân tách, chỉnh sửa âm thanh hoặc hình ảnh video của YouTube là bị cấm và có thể dẫn đến rắc rối về pháp lý.

Được biết là Google đã chặn các máy chủ của YouTube-MP3.org và khoảng chục triệu người dùng của website này khỏi truy cập YouTube.;

Hải Ninh

Chủ đề khác