VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S7 Edge bốc cháy tại Philippines

Trong khi khủng hoàng từ những báo cáo về lỗi pin trên Galaxy Note 7 chưa kịp hạ nhiệt, Samsung tiếp tục phải đối mặt với những vấn đề trên các sản phẩm khác của họ.

Vừa qua, một khách hàng tại Philippines tên là Weng Briones đã chia sẻ ảnh về chiếc Samsung Galaxy S7 edge bị cháy của mình trên mạng xã hội.

Theo Phone Arena, trong bài viết của mình, Briones không hề đề cập thông tin chi tiết về sự việc, anh chỉ nói rằng đã mang trả chiếc S7 edge cho cửa hàng Samsung Store tại; một trung tâm thương mại Supermall tại Taytay, Philippines. Ngay lập tức nhân viên của cửa hàng này đã hoàn lại tiền sản phẩm anh vừa mua. Điều này đã khiến Briones rất hài lòng, nên anh đã tán dương hành động này trong bài viết của mình.

Cũng trong tháng này, Samsung đã bị một khách hàng kiện cũng do chiếc Galaxy S7 edge phát nổ trong túi quần khiến anh ta bị bỏng và phải thực hiện phẫu thuật cấy ghép da. Một cuộc điều tra cho thấy chiếc Galaxy S7 edge bị nổ khi đang sạc qua đêm.

Nạn nhân của vụ bỏng, anh Daniel Ramirez nhấn mạnh rằng tai nạn này sẽ mãi là một vết nhơ khi anh nghĩ về Samsung và sản phẩm của họ. Điều đó cho thấy rằng niềm tin của khách hàng dành cho Samsung đang ngày càng giảm. Vết nhơ ấy chính là một cú giáng mạnh vào Samsung, kéo theo đó là nhiều hệ quả nặng nề. Trong các báo cáo gần đây, Samsung đã bỏ ra hơn một tỷ USD để khắc phục sự cố trên Note 7. Không những vậy, hệ lụy của chuỗi sự việc gần đây sẽ làm ảnh hưởng tới cả những sản phẩm tiếp theo của Samsung.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác