VnReview
Hà Nội

Ham hố selfie cùng động vật, chàng trai bị trăn cắn vào vai

Để có một bức ảnh "tự sướng" không đụng hàng, nhiều người đã bất chấp thực hiện những ý tưởng "kỳ quặc" và đôi khi nhận hậu quả "thê thảm" như anh chàng người Ấn Độ dưới đây.

Ham hố selfie cùng động vật, chàng trai bị trăn cắn vào vai

Các trang tin Ấn Độ vừa đưa tin về trường hợp một nam thanh niên bị trăn cắn khi cố gắng selfie cùng loài bò sát to lớn này.

Thứ 6 vừa qua, các quan chức Bộ Lâm nghiệp Ấn Độ đã bắt được một con trăn khá lớn tại khách sạn ở Mount Abu, tây bắc Ấn Độ. Họ dự kiến sẽ mang con vật trở lại với môi trường tự nhiên.

Khi đang di chuyển con vật này, một nam thanh niên đã nảy sinh ý tưởng chụp ảnh selfie "kỷ niệm" với con trăn. Trong khi đang loay hoay tìm góc chụp đẹp nhất, con trăn bất ngờ lao lên và cắn một nhát đau điếng vào vai của anh chàng mê "sống ảo" này.

Rất may, anh chàng chỉ bị thương nhẹ. Sau đó, người ta nhanh chóng di chuyển con trăn đi nơi khác. Các quan chức địa phương từ chối cho biết họ đã làm gì với con vật.

Trước đây, cũng đã không ít trường hợp phải trả giá bằng sinh mạng khi cố gắng thực hiện những bức ảnh selfie "không đụng hàng" như trèo lên tháp truyền hình, sân thượng… Một vài người cũng đã bị các con vật tấn công khi selfie. Tuy nhiên, dường như mọi người vẫn chưa lường hết những nguy hiểm mà mình có thể gặp phải khi cố gắng thực hiện những bức ảnh mạo hiểm như thế này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác