VnReview
Hà Nội

Thời lượng pin dài hơn là lí do lớn nhất khiến người dùng mua iPhone 7

Mặc dù không có quá nhiều cải tiến sáng giá nhưng iPhone trong năm nay vẫn có nhiều lí do để người dùng bỏ tiền ra mua sản phẩm. Vậy trong số đó, đâu là lí do được nhiều người dùng quan tâm nhất?

Theo Bussiness Insider, Bank of America vừa cho công bố một kết quả khảo sát về lí do khiến người dùng muốn chi tiền nhất cho việc nâng cấp lên iPhone 7/7 Plus. Qua đó, có thể thấy thời lượng pin dài hơn chính là lí do được nhiều người dùng lựa chọn nhất với 65%.

Được biết, iPhone 7 năm nay được trang bị pin dung lượng 1960 mAh, lớn hơn so với pin 1715 mAh trên iPhone 6S. Trong khi đó, iPhone 7 Plus cũng được nâng cấp dung lượng pin lên 2900 mAh từ pin 2750 mAh của iPhone 6S Plus.

Mặc dù dung lượng pin tăng không nhiều và vẫn còn lép vế so với các smartphone cao cấp khác nhưng nhờ việc Apple đã sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng mới trên chip A10, thời lượng sử dụng pin trên iPhone 7/7 Plus sẽ tăng ít nhất là 14%. Pin từ lâu đã là một trong những điều được người dùng quan tâm nhất trên iPhone mới và năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Xếp vị trí thứ 2 và thứ 3, lần lượt là khả năng chống nước cũng như chất lượng camera được nâng lên. Điều bất ngờ là màu Jet Black mới không phải là lí do chủ đạo khiến nhiều người muốn nâng cấp lên iPhone 7/7 Plus. Nhiều khả năng là do màu Jet Black quá khó để mua và cảnh báo trước đó của Apple về việc iPhone màu này rất dễ bị xước.

Nguyễn Long

Chủ đề khác