VnReview
Hà Nội

TECH EXPO 2016 thu hút hơn 1400 chuyên viên IT tham dự

Công ty tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks vừa tổ chức sự kiện việc làm – công nghệ TECH EXPO 2016 với sự tham gia của hơn 1400 chuyên viên IT tìm kiếm việc làm và 35 nhà tuyển dụng ngành IT.

Ông Gaku Echizenya, CEO của VietnamWorks chia sẻ về dữ liệu tuyển dụng IT trong năm qua

Tại TECH EXPO 2016, ông Gaku Echizenya, CEO của VietnamWorks, đơn vị tổ chức chương trình, chia sẻ: "Năm 2015, VietnamWorks.com đã đăng tuyển hơn 10.000 việc làm ngành IT, thu hút hàng trăm nghìn hồ sơ ứng tuyển. Điều này cho thấy ngành IT tại Việt Nam đang phát triển mạnh. Với các hoạt động sôi nổi như gian hàng tuyển dụng IT, các hội thảo chuyên đề, trình diễn công nghệ cũng như cuộc thi lập trình, TECH EXPO 2016 sẽ hỗ trợ các chuyên viên IT hoàn thiện bản thân và trở thành những "siêu anh hùng công nghệ" của Việt Nam".

TECH EXPO 2016 được nhà tổ chức VietnamWorks phát động từ tháng 6/2016 trên toàn quốc với các nội dung hấp dẫn như gian hàng tuyển dụng của gần 60 công ty công nghệ thông tin nổi bật và triển lãm các công nghệ tân tiến như công nghệ in 3D, công nghệ máy tính thế hệ mới, công nghệ đo hoạt động và giấc ngủ, công nghệ Smart Home – Nhà Thông Minh, công nghệ viễn thông…

Tại sự kiện Tech Expo 2016 sáng nay (01/10) tại TP.HCM, VietnamWorks cũng giới thiệu trang web mới dành riêng cho việc làm ngành IT mang tên topITworks. Được thành lập vào giữa năm 2016, topITworks đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng IT, thu hút hơn 20,000 lượt ứng tuyển của ứng viên mỗi tháng cho hàng trăm việc làm IT của các nhà tuyển dụng.

Nhân viên của Mulodo đang tư vấn cho các ứng viên

Tính đến giữa tháng 9, đã có hơn 11.000 chuyên viên IT trên khắp Việt Nam đăng ký tham gia TECH EXPO 2016. Tại sự kiện ở TPHCM, có ít nhất 200 việc làm ngành IT được tuyển dụng, và nhà tuyển dụng cũng có cơ hội được tiếp xúc và phỏng vấn trực tiếp các ứng viên tiềm năng.

Ngoài ra, 4 hội thảo chuyên đề ngành IT cũng đã diễn ra trong ngày, thu hút hơn 100 người tham dự mỗi hội thảo. Các hội thảo có chủ đề: Tương Lai Ngành Phát Triển Game Trên Thế Giới ; Văn Hóa Agile; Big Data, Deep Learning & AI: Thách thức và Ứng dụng; Từ Việt Nam đến thế giới công nghệ toàn cầu.

Triển lãm lần này còn có sự tham gia của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và robotics

Với hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, VietnamWorks là trang web việc làm hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam, giới thiệu những công việc mới cho 3 triệu người tìm việc có tài khoản trên VietnamWorks.com và cung cấp các giải pháp tuyển dụng cho hơn 13.000 công ty. Trong khi đó, topITworks (trực thuộc VietnamWorks) là mạng tuyển dụng và cộng đồng dành riêng cho các chuyên viên IT.

Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm Tech Expo 2016 của Vietnamworks:

TM

Chủ đề khác