VnReview
Hà Nội

Đến lượt iPhone 6s bất ngờ bốc cháy ngay trong túi quần

Tiếp theo iPhone 7 và iPhone 6 Plus, mới đây một chiếc điện thoại iPhone 6s của Apple đã bất ngờ bốc cháy trong túi của người dùng.

iPhone 6s bất ngờ bốc cháy'

Một thành viên của PhoneArena đã chia sẻ về phiền toái mà mình vừa mắc phải với chiếc iPhone 6s. Theo đó, cuối tuần qua anh để chiếc điện thoại này vào túi quần Jean ở phía sau và ra ngoài cùng bạn bè thì bất ngờ thiết bị đã bốc cháy.

Hậu quả của vụ cháy này làm anh chàng bị bỏng ở mông, ngón tay và tất nhiên là có cả một lỗ thủng nơi túi quần jean. Nguyên nhân cụ thể của vụ cháy chưa được xác định. Người đàn ông này cho biết mình đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Một ngay sau đó, người này đã báo cáo vấn đề gặp phải với Apple. Anh hi vọng ít nhất Apple cũng "đền" cho mình một chiếc điện thoại mới.

iPhone 6s không phải là chiếc điện thoại duy nhất của Apple gặp vấn đề gần đây. Trước đó, một chiếc iPhone 7 và một chiếc iPhone 6 Plus cũng đã bất ngờ phát nổ. Vụ việc này làm người ta liên tưởng đến sự cố pin của Galaxy Note 7, sự cố khiến Samsung phải thu hồi sản phẩm trên phạm vi toàn cầu và thiệt hại hơn 1 tỷ USD, chưa kể đến uy tín của công ty bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Apple hiện vẫn chưa có phản ứng nào về trường hợp bốc cháy của chiếc iPhone 6s này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác