VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 7 mới lại phát nổ ở Đài Loan

Những ngày tháng "đen tối" của Samsung vẫn chưa chấm dứt khi một chiếc Galaxy Note 7 thay thế tiếp tục phát nổ tại Đài Loan.

Galaxy Note 7 mới lại phát nổ ở Đài Loan

Lai – một người phụ nữ 28 tuổi tại Đài Loan – nói rằng chiếc Galaxy Note 7 mới thay thế được 10 ngày của mình đã phát nổ. Cô cho biết, khi đang dắt chú cún con đi dạo, cô nghe thấy một tiếng nổ nhỏ ở túi quần kèm theo cảm giác nhiệt độ tăng lên nhanh chóng.

Cô nhanh chóng lấy chiếc Galaxy Note 7 ra khỏi túi quần và ném xuống đất. Tại thời điểm đó, khói đã bốc lên nghi ngút từ chiếc điện thoại.

Lai cho biết cô mua chiếc điện thoại Galaxy Note 7 từ tháng Tám khi nó mới được mở bán tại thị trường Đài Loan. Sau đó, Samsung đã đổi cho cô 1 chiếc Galaxy Note 7 mới vào ngày 27 tháng 9 vừa qua theo thỏa thuận của chương trình thu hồi.

Galaxy Note 7 mới lại phát nổ ở Đài Loan

Samsung Đài Loan cho biết họ đã nhanh chóng liên hệ với khách hàng để tìm hiểu thực hư. Công ty khẳng định họ sẽ xem xét kỹ để chắc chắn rằng đây có phải là một phiên bản Galaxy Note 7 được thay thế hay không?

Trước đó, một chiếc Galaxy Note7 cũng đã phát nổ trên một chuyến bay của Southwest Airlines. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định nguyên nhân của vụ nổ.

Trong khi đó, Bloomberg cho rằng AT&T gần như đã sẵn sàng cho việc ngưng bán Galaxy Note7.

Với những diễn biến trong những ngày vừa qua, không loại trừ khả năng Samsung phải tiếp tục thu hồi lần 2 đối với Galaxy Note 7.

Bạch Đằng

Chủ đề khác