VnReview
Hà Nội

iPhone 6 Plus phát nổ khi đang sạc bằng sạc chính hãng

Cách đây khoảng 7 ngày, một chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ ngay trong túi quần của một chàng sinh viên ở Burlington mà không hề có bất cứ kết nối với thiết bị sạc nào. Hôm qua, lại có thêm một chiếc iPhone 6 Plus phát nổ trong lúc sạc ở tiểu bang California của Mỹ.

Theo thông tin từ PhoneArena thì một chiếc iPhone 6 Plus đã bất ngờ phát nổ trong lúc sạc. Chiếc điện thoại này thuộc sở hữu một cô gái tên là Yvette Estrada ở Fresno, California, Mỹ. Sau khi vụ việc xảy ra, chiếc điện thoại đã hoàn toàn hư hỏng và không còn sử dụng được nữa. Đáng lưu ý là cô gái này đã sạc chiếc iPhone bằng cục sạc theo máy chứ không phải phụ kiện của bên thứ 3.

Vào lúc 3:00 sáng, Estrada bị đánh thức bởi một tiếng nổ lớn và mùi nhựa cháy khét. Khói đen phát ra nghi ngút từ chiếc iPhone 6 Plus của cô.

Được biết, Estrada mua chiếc iPhone của mình cách đây 3 tháng. Cô đã gọi cho Apple ngay ngày hôm sau và cung cấp hình ảnh của chiếc điện thoại bị hư hỏng. Cô muốn nhận được một thiết bị thay thế từ cửa hàng của Apple nơi khu vực mình sinh sống.

Vụ nổ đã làm cho chiếc bàn ngay cạnh giường, một cặp kính và một đế sạc Apple Watch bị hư hỏng. Rất may mắn Estrada không bị bất kỳ thương tích nào khi vụ việc xảy ra.

Hiện tại, phía Apple vẫn giữ im lặng và chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào về 2 vụ nổ của iPhone 6 Plus. Khi iPhone 6 Plus ra mắt, đã có khá nhiều video cũng như những đánh giá về việc thiết kế của chiếc điện thoại khiến nó trở nên rất dễ bị bẻ cong.

Hiếu Trung

Chủ đề khác