VnReview
Hà Nội

1.000 nhà vệ sinh công cộng như thế này sẽ được lắp đặt trên toàn Hà Nội

Tháng 8-2016, UBND TP Hà Nội đã thông báo truyền đạt kết luận của tập thể lãnh đạo UBND TP tại cuộc họp về việc Công ty cổ phần thương mại và truyền thông Vinasing đề xuất dự án tài trợ hệ thống 1.000 nhà vệ sinh công cộng. Sau đây là hình ảnh cận cảnh mẫu nhà vệ sinh này đang chờ TP phê duyệt để triển khai.

Mẫu nhà vệ sinh công cộng để 1.000 nhà vệ sinh công cộng khắp TP đang được lắp tạm phía trước cửa Công viên Thống nhất, đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mẫu này sẽ được UBDN TP duyệt trong thời gian tới.

Hệ thống nội thất phía trong nhà vệ sinh

Đèn led sử dụng công nghệ cảm ứng với thời gian chờ 30 giây và tự động bật khi có người sử dụng

Đặc biệt, mẫu nhà vệ sinh này có tích hợp 1 số bộ phận dành cho người khuyết tật. Lối đi vào được trát bằng với mép cửa để không bị vướng...

 

Hệ thống thông gió bằng inox, đảm bảo không khí lưu thông, tránh mùi

Hệ thống phun nước tiết kiệm.

Vòi nước cảm ứng nhiệt, tiết kiệm với chế độ ngắt sau 3 giây không sử dụng

Tay nắm được làm bằng inox và lắp đặt chắc chắn

Điểm nhấn của mẫu nhà vệ sinh công cộng mới này là tiết kiệm nước, thân thiện với tất cả mọi người, dễ sử dụng và có độ bền cao.

Trước đó, UBND TP đã đồng ý về chủ trương để Vinasing triển khai thực hiện dự án đầu tư 1.000 nhà vệ sinh công cộng, 10 xe bồn chuyên dụng (loại Hyundai, Hàn Quốc), 50 cây lọc nước tự động uống trực tiếp và 200 ghế đặt tại các nơi công cộng trên địa bàn thành phố để phục vụ cộng đồng.

Công ty Vinasing được khai thác quảng cáo trong phạm vi cho phép, theo đúng các quy định của pháp luật trên các cầu vượt bộ hành và cầu vượt cơ giới trên địa bàn thành phố trong thời gian 10 năm để thu hồi vốn, đồng thời, chịu trách nhiệm duy tu, duy trì các cầu vượt theo quy định. Nội dung, thời gian quảng cáo, vật liệu sử dụng cụ thể và phải được thành phố phê duyệt trước khi triển khai thực hiện.

 

Theo An Ninh Thủ Đô

Chủ đề khác