VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi4 phát nổ trong túi quần khách hàng ở Việt Nam

Những ngày vừa, liên tục các vụ cháy nổ của smartphone diễn ra từ những hãng lớn như Samsung, Apple cho đến các hãng Trung Quốc như Xiaomi hay Huawei.

Mới đây, một người dùng Xiaomi Mi4 đã đăng tải những hình ảnh về việc phát nổ khiến người này bị bỏng ở đùi. Trên diễn đàn MIUI dành cho người dùng thiết bị Xiaomi, một thành viên chia sẻ hình ảnh chiếc Mi4 bị nổ cháy đen ngay trong túi quần, làm anh bị bỏng chân. Người này cho biết chiếc;Xiaomi Mi4 phát nổ đã sử dụng được 6 tháng. Toàn bộ cáp và củ sạc đều là phụ kiện nguyên hộp, đi theo máy.

Theo thông tin trên diễn đàn, đơn vị bán ra chiếc Mi4 cho khách hàng không may mắn đó đã tiến hành thu hồi và đổi mới máy cho khách. Theo đại diện cửa hàng, chiếc Xiaomi Mi4 bị cháy khá nặng nên tạm thời chưa đưa ra được nguyên nhân chính xác.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên di động của Xiaomi phát nổ. Trước đó, chiếc Xiaomi Mi4 tại Ấn Độ bất ngờ bắt lửa khi đang sạc. Ba ngày sau đó một chiếc Xiaomi Mi5 tại Trung Quốc tiếp tục phát nổ. Theo nhận định ban đầu của các chuyên gia, nhiều khả năng đây là do hiện tượng quá nhiệt hoặc lỗi của pin. Xiaomi hiện chưa bình luận thông tin về các sự cố này.

Hiếu Trung

Chủ đề khác