VnReview
Hà Nội

10 phụ kiện điện thoại không nên tồn tại

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng có các loại phụ kiên cho smartphone, từ tai nghe Bluetooth tới loa Bluetooth, case hay thậm chí là lens camera rời.

Tuy nhiên không giống với những phụ kiện trên kia, có một số loại lại không nên tồn tại.

1. Vỏ iPhone đùi gà KFC

Nó là một phần chiến dịch quảng cáo của KFC ở Nhật cách đây vài năm. Hiện nó không còn được bán ra và nó vốn dành cho iPhone 5S nên thiết bị của bạn có thể sẽ không gắn vừa. Với kích cỡ như vậy thì chắc hẳn bạn sẽ không còn phải lo lắng khi làm rơi điện thoại nữa.

2. iCarta – loa Bluetooth kiêm móc treo giấy vệ sinh

Bạn đã bao giờ cảm thấy mình nên có một cái loa trong nhà vệ sinh đề phòng trường hợp "táo bón", nhưng lại không tìm được vị trí phù hợp? Với iCarta bạn sẽ không cần phải lo nghĩ thêm nữa.

3. Thanh gạt nước cho iPhone

Thực tế thiết bị này không tồn tại. Có những bản mẫu thử nghiệm hoạt động được, nhưng tại sao lại phải dùng một cái phụ kiện to đùng, thừa thãi như thế này trong khi chức năng của nó có thể được thực hiện một cách dễ dàng theo cách khác?

4. Máy đo nồng độ cồn

Nhà sản xuất máy còn có phần mềm cho phép người khác yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của bạn từ xa, kết quả có kèm ngày giờ và địa điểm.

5. hi-Call

Nếu bạn muốn trông như một phù thủy với khả năng biến bàn tay thành điện thoại thì đây là chiếc găng tay bạn cần. Nó có sẵn mic trong ngón út và loa ở ngón cái để bạn có thể nói chuyện. Nó cũng có loại bằng len nếu bạn muốn.

6. hi-Bomb 2

Thật đáng tiếc là Samsung đã dừng sản xuất Note 7, nếu không đây sẽ là chiếc loa Bluetooth phù hợp cho nó. Lý do nó không nên tồn tại đó là vì nó nhìn giống hệt một quả lựu đạn và tất nhiên, các nhân viên an ninh ở sân bay sẽ không nghĩ rằng đó là chiếc loa Bluetooth. Khôi hài hơn nữa, chiếc hi-Bomb đời đầu lại chả nhìn giống lựu đạn tí nào.

7. hi-Sleep

Nhiều người thường cho điện thoại phát nhạc để dễ chìm vào giấc ngủ hơn. hi-Fun đã nghĩ ra phương pháp mới để thực hiện điều này: gối phát nhạc. Do nó không hỗ trợ không dây nên có vẻ sẽ rất bất tiện khi phải dùng jack 3.5mm.

8. Thumbies

Thumbies là thiết bị cho phép bạn dùng phím vật lý để chơi game trên điện thoại. Thoạt nghe tưởng chừng không có vấn đề gì, nhưng việc dán phím lên màn hình sẽ che mất tầm nhìn trong game. Các game điện thoại vốn để phím điều khiển trong suốt nhằm tránh điều này. Hơn nữa bạn sẽ phải dùng các loại keo dán mạnh để tránh trường hợp nút bong ra trong lúc chơi game, để lại các vết bám dính khó chịu trên màn hình.

9. Selfie Mic

Thiết bị này bán rất chạy trên Amazon. Về cơ bản nó là một cái gậy selfie có micro gắn kèm ở đầu cùng một cái tai nghe nhưng dây tai nghe rất ngắn. Nếu không giữ cái mic gần mặt thì tai nghe sẽ bật ra, nhưng như thế thì còn dùng gậy selfie để làm gì?

10. Blue Tipz

Đây là một thiết bị Bluetooth dùng khi đi câu cá dưới băng. Nó gửi tín hiệu tới điện thoại khi cá cắn câu. Vậy tại sao nó nằm trong danh sách này? Có rất nhiều thiết bị chuyên dụng ở cùng mức giá, nhưng chúng không bắt người dùng phải dùng tay tương tác với màn hình cảm ứng trong thời tiết giá lạnh như thế.

Phương Nam

Theo Phone Arena

 

Chủ đề khác