VnReview
Hà Nội

Hầu hết dân Mỹ cho rằng Donald Trump tweet quá nhiều

Hầu hết người dân Mỹ tin rằng Tổng thống đắc cử Donald Trump dành quá nhiều thời gian cho các dòng tweet, chỉ 5% nghĩ rằng ông chưa sử dụng đủ nhiều.

Theo tạp chí Time (Mỹ), mới đây tờ Morning Consult đã thực hiện bài thăm dò trực tuyến trên 1401 người tham gia về việc sử dụng Twitter của Tổng thống đắc cử Donald Trump. 56% những người tham gia khảo sát nghĩ rằng ông Trump sử dụng Twitter ‘quá nhiều', 16% cho rằng ông sử dụng ‘vừa phải' và 5% tin rằng ông nên dành thêm thời gian sử dụng Twitter.

Trong số những người đã bầu chọn cho ông Trump trong cuộc bầu cử vừa qua, 37% cho rằng ông quá lạm dụng Twitter, trong khi đó, 79% người đã bỏ phiếu cho Hillary Clinton cho rằng ông Trump dùng mạng xã hội quá nhiều.

Ông Trump thường sử dụng Twitter để đưa ra các thông điệp trong suốt chiến dịch tranh cử. Tuy nhiên hành động này đã nhận rất nhiều lời chỉ trích, đặc biệt là kể từ ngày bầu cử do ông đã sử dụng mạng xã hội này quá thường xuyên để thông báo và chia sẻ ý kiến.

Đáp lại, mới đây ông tuyên bố rằng "Nếu báo chí đảm bảo được tính chính xác và trung thực, tôi sẽ có rất ít lý do để tweet. Đáng buồn thay, tôi không biết điều đó có xảy ra hay không".

Nhìn chung, 49% những người được hỏi cho rằng việc sử dụng Twitter của Trump là ‘hành động xấu', trong đó 23% nói rằng đây là một ‘điều tốt'.

Thanh Tâm

Chủ đề khác