VnReview
Hà Nội

Công bố bạn đọc trúng thưởng tai nghe Razer Kraken Mobile

Hôm nay (15/12/2016), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình tặng bạn đọc 2 tai nghe dành cho di động mới giới thiệu tại Việt Nam là Razer Kraken Mobile, quà tặng của Công ty TNHH Tin học Mai Hoàng, nhà phân phối sản phẩm Razer tại Việt Nam.

Cách đây ít phút, lúc 14h, VnReview đã phát trực tiếp quá trình quay thưởng trên fanpage Facebook của VnReview hai chiếc tai nghe Razer Kraken Mobile. Việc quay thưởng vẫn được thực hiện như thường lệ là thông qua trang web Random.org để tìm ra độc giả may mắn dựa trên danh sách các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình quà tặng.

Cụ thể, hai bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này có mã số là RKM7524 với tên trên Facebook là Dung Lang và RKM6196 với tên trên Facebook là Phu Nguyen.

Theo công bố ban đầu, 2 hai chiếc tai nghe Razer Kraken Mobile tặng bạn đọc lần này sẽ dành cho 2 bạn đọc may mắn. Bạn đọc may mắn đầu tiên có mã số RKM7524 sẽ nhận chiếc tai nghe màu da cam, còn bạn may mắn thứ hai có mã số RKM6196 sẽ nhận chiếc tai nghe màu xanh.

Quà tặng sẽ được chúng tôi chuyển tới tận tay các bạn đọc trúng thưởng sau khi công bố và liên hệ được với người trúng thưởng.

Video ghi lại quá trình quay thưởng

Chương trình tặng bạn đọc 2 chiếc tai nghe Razer Kraken Mobile bắt đầu công bố vào ngày 12/12/2016 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (15/12/2016), thu hút 14.579 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 64 của VnReview. Ngay sau chương trình quà tặng này, VnReview sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình quà tặng tiếp theo.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác