VnReview
Hà Nội

Tiện ích của Chrome tự động biến ảnh Donald Trump thành mèo con

Mới đây, Google Chrome đã giới thiệu một tiện ích mở rộng mới có tên là "Make America Kittens Again" cho phép tự động phát hiện và biến ảnh của Tổng thống Mỹ Donald Trump trên các website thành ảnh của những chú mèo con dễ thương.

Những ngày qua, chắc hẳn cả thế giới đều đã quá quen thuộc với hình ảnh vị Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Và tất nhiên sẽ có không ít người cảm thấy không thoải mái với điều này. Chính vì vậy, Google Chrome đã cung cấp một tiện ích giúp giảm bớt sự khó chịu này của người dùng bằng cách đổi toàn bộ ảnh có mặt ông Trump thành mèo con.

Mặc dù vậy, theo Business Insider, tiện ích này lại không hoạt động trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter mà chỉ trên một số trang tin tức nổi tiếng như The New York Times, The Wall Street Journal hay Business Insider…

Bên cạnh đó, kho ảnh mèo con của "Make America Kittens Again" (Nhại khẩu hiệu của ông Trump "Make America Great Again") cũng chỉ chứa một số lượng nhất định nên đôi khi người dùng sẽ thấy những bức ảnh lặp lại.

Khi gõ cụm từ "Make America Kittens Again" trong cửa hàng Chrome trực tuyến, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tiện ích mở rộng này. Tất cả những gì bạn cần làm là click vào nút "Thêm" và tiện ích này sẽ được kích hoạt trong trình duyệt của bạn.

Sau đó, khi bạn truy cập những trang tin kể trên, tất cả những hình ảnh của Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ ngay lập tức biến thành mèo con.

Đây là ví dụ trên mục Chính trị của Wall Street Journal với hình ảnh ba chú mèo con đang ngủ ngon lành.

Mục Chính trị của thời báo này tràn ngập hình ảnh của những chú mèo con dễ thương, một số đang ngủ, số còn lại thì đang tò mò khám phá thế giới xung quanh.

Có lẽ điều tuyệt vời nhất mà tiện ích này mang lại chính là khiến cho tin tức về ông Trump trở nên thú vị hơn nhờ những bức ảnh không phải là gương mặt của ông.

Có vẻ như cuộc họp về vấn đề công nghệ của ông Trump ngày hôm qua đã diễn ra bên trong một chiếc hộp các tông.

Hình ảnh thân thiết ấm áp của Tổng thống với Bộ trưởng Bộ Năng lượng mới được bổ nhiệm Rick Perry.

Những chú mèo con vẫn ngơ ngác chưa hiểu tại sao mình lại được lên báo!

Nhiều người dùng cho biết họ rất hào hứng với tiện ích này bởi nó đã giúp tin tức chính trị mà họ theo dõi mỗi ngày trở nên thú vị hơn trước rất nhiều.

Huyền Thanh

Chủ đề khác