VnReview
Hà Nội

VnExpress công bố kết quả bình chọn sản phẩm công nghệ tốt nhất 2016

Tại sự kiện diễn ra vào hôm qua (05/01), Báo điện tử VnExpress đã công bố kết quả giải thưởng bình chọn sản phẩm công nghệ tốt nhất của năm – Số hóa Tech Awards 2016.

VnExpress công bố kết quả bình chọn sản phẩm công nghệ tốt nhất 2016

Tech Awards năm nay có 7 hạng mục, trong đó có những hạng mục lần đầu tiên xuất hiện như Điện thoại dành cho giới trẻ, Laptop 2 trong 1 và Thiết bị đeo. Ở mỗi hạng mục, các sản phẩm được lựa chọn để chấm điểm đều là những sản phẩm tiêu biểu, nổi bật nhất trong năm vừa qua.

Sau hai vòng bình chọn với điểm số từ cả bạn đọc và các chuyên gia, VnExpress Tech Awards đã chọn ra những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2016. Dưới đây là danh sách các sản phẩm tốt nhất trong mỗi hạng mục:

- Smartphone xuất sắc: iPhone 7 Plus

- Smarphone cho giới trẻ được yêu thích: Samsung Galaxy J7 Prime

- Laptop xuất sắc: Lenovo ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 4

- Laptop 2 trong 1 xuất sắc: Asus Transformer Book 3 Pro

- Máy ảnh xuất sắc: Canon 5D Mark IV

- Thiết bị đeo xuất sắc: Samsung Gear S3

- Tivi xuất sắc: Samsung KS9800

Đây là năm thứ 5 báo điện tử VnExpress tổ chức sự kiện Tech Awards nhằm tìm ra những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm. Giống như các năm trước, sản phẩm được chọn phải đáp ứng các tiêu chí: được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật, khẳng định được xu hướng của năm nay cũng như phần nào dự báo được xu hướng công nghệ của năm tới.

T.A

Chủ đề khác