VnReview
Hà Nội

Mạng xã hội Vine chính thức đóng cửa, trở thành app quay phim

Người dùng vẫn có thể sử dụng Vine để quay video 6 giây, nhưng chỉ có thể đăng lên Twitter hoặc lưu vào điện thoại mà thôi.

Tháng 10 năm ngoái, Twitter tuyên bố sẽ khai tử Vine sau khi mua lại hồi năm 2012 với giá 30 triệu USD, bây giờ chính là thời điểm kết thúc của Vine.

Theo 9to5mac, mạng xã hội Vine sẽ trở thành ứng dụng Vine Camera thông qua một bản cập nhật dành cho Android và iOS. Mạng xã hội Vine sẽ chính thức đóng cửa, và hôm nay chính là ngày cuối cùng để người dùng tải về những nội dung của họ trên Vine.

Cũng giống như trước đây, Vine Camera vẫn là ứng dụng quay video dạng vòng lặp (looping) với thời lượng 6 giây, nhưng thay vì đăng lên dịch vụ của Vine thì người dùng chỉ có thể đăng lên Twitter hoặc lưu vào điện thoại mà thôi. Ứng dụng cũng hỗ trợ các bộ lọc, cùng tính năng lưu nháp để chỉnh sửa sau này.

Được biết, Twitter cũng vừa cập nhật hỗ trợ phát lặp lại các video từ 6,5 giây trở xuống cho ứng dụng trên Android và iOS. Khi người dùng cập nhật Vine lên phiên bản 6.0, ứng dụng sẽ tự chuyển thành Vine Camera với những tính năng mới như trên.

Bạn có thể tải về Vine Camera từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác