VnReview
Hà Nội

Một cô bé 7 tuổi đã gửi đơn xin việc đến Google, và đây là kết quả

Chỉ sau một thời gian ngắn, Chloe đã cực kỳ sung sướng và phấn khích khi nhận được bức thư hồi đáp do chính CEO Google Sundar Pichai trả lời.

Chloe Bridgewater và bố,;Andy Bridgewater

Theo Business Insider, cô bé Chloe Bridgewater, sống tại Hereford, Anh đã có một hành động chững chạc hơn rất nhiều so với những đứa trẻ 7 tuổi khác.

Bị cuốn hút bởi chiếc Kindle Fire và chú robot, cùng mong muốn được ngồi làm việc ở những nơi có ghế lười, xe đua mini và cầu trượt, Chloe đã quyết định xin việc ở Google.

Đây chính là bức thư tay mà Chloe gửi đến Google do bố của bé, Andy Bridgewater đăng tải:

Trong bức thư này, Chloe cho biết mình "rất thích máy tính và có 1 chiếc tablet để chơi game", cô cũng khoe tài năng "giỏi chính tả, đọc và tính toán". Trông dễ thương nhỉ?

Và chỉ sau một thời gian ngắn, Chloe đã cực kỳ sung sướng và phấn khích khi nhận được bức thư hồi đáp do chính CEO Google Sundar Pichai gửi đến. Trong bức thư này, Pichai nói Chloe "hãy tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình".

"Chú mong muốn sẽ nhận được lá đơn xin việc của cháu sau khi kết thúc việc học tập tại trường! :)" là lời nói mà Pichai nhắn gửi đến cô bé dễ thương này.

Trong một bài viết trên mạng xã hội LinkedIn, Andy (bố của Chloe) cho biết bức thư trả lời của Pichai đã trở thành động lực rất lớn cho Chloe, vì con gái anh từng bị tai nạn xe nhiều năm trước.

Được biết, mong muốn làm việc tại Google của Chloe bắt đầu khi cô bé hỏi Andy về một nơi làm việc lý tưởng. Hiện Andy đang làm việc tại bộ phận bán hàng của một công ty chuyên về các hệ thống làm lạnh.

"Tôi nói rằng: ‘Ồ, Google chính là nơi làm việc tuyệt vời'", Andy cho biết mình gợi ý Google vì đây là một công ty lớn, cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Và khi Chloe quyết định Google sẽ là nơi làm việc tương lai, Andy đã khuyến khích cô bé gửi thư xin việc đến Google.

Cầu trượt nổi tiếng dành cho nhân viên tại trụ sở Google - Ảnh: Pinterest

Sau khi nhận thư hồi đáp từ Pichai, mong muốn làm việc tại Google của Chloe đã tăng lên rất nhiều, thậm chí cô còn "nhắm" đến các công ty khác tại Thung lũng Silicon thông qua chương trình TV và trò chuyện với các phương tiện truyền thông.

Tuy vậy, Andy vẫn muốn con gái mình tập trung vào việc học và phát triển các kỹ năng của mình.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác