VnReview
Hà Nội

"Soi" tính cách CEO Sundar Pichai qua chữ ký

CEO Sundar Pichai đã gửi bức thư hồi đáp dành cho đơn xin việc vào Google của cô bé 7 tuổi Chloe Bridgewater, và nhân dịp này người ta cũng có cơ hội "soi" chữ ký của vị CEO tài năng này.

Trang tin Business Insider đã cùng chuyên gia phân tích chữ viết tay Kathi McKnight dự đoán tính cách và con người của Pichai thông qua chữ ký của ông trên lá thư hồi đáp dành cho bé gái Chloe.

Dưới đây là bức thư cùng chữ ký của ông:

"Tôi cho rằng đây là con người luôn gắn với những con số thực tế và những số liệu thống kê, do đó không phải lúc nào ông cũng dành thời gian trong đời sống bí ẩn của mình để làm những việc như trả lời bức thư của cô bé này", McKnight nói với Business Insider.

"Chữ ký này rất khó đọc với hai dòng ngang đậm và nhiều dấu chấm. Kết hợp những điều đó lại, tôi suy đoán có rất nhiều thứ nằm trong bộ não thiên tài của vị CEO này mà chúng ta không thể, và cũng không bao giờ biết được. Ông ấy giữ rất nhiều điều kín đáo trong mình", McKnight cho biết.

"Suy nghĩ của ông ấy cực kỳ logic, bộ não luôn được định hướng. Điều đó thể hiện thông qua những ký tự nghiêng mà ta có thể đọc được".

Cuối cùng, McKnight nói rằng: "dòng ngang ở cuối chữ ký chứng tỏ ông là người vươn đến thành công rất nhanh. Dòng ngang thứ hai bên dưới cho thấy ông có sự tự tin rất lớn".

Như chúng ta đã biết, Pichai là một nhân tài trẻ đến từ Ấn Độ. Bắt đầu làm việc ở Google vào năm 2004 và được thăng chức rất nhanh. Trong 11 năm, từ người đứng đầu mảng Chrome đến nay Pichai đã trở thành CEO của Google (nay là Alphabet) vào năm 2015.

Ngoài chữ ký của Sundar Pichai, nhân tiện đây McKnight cũng đã phân tích chữ viết tay của Chloe, người đã gửi bức thư xin việc tại Google:

"Chữ ký này ngay lập tức cho thấy Chloe là một cô bé tự lập. Từ nhỏ, cô bé đã rất háo hức để được đứng vững trên đôi chân của chính mình thông qua cách mà cô viết chữ ‘I'", McKnight nói.

McKnight còn vui vẻ nhắn nhủ Pichai rằng "hãy giữ lá đơn này trong kệ tài liệu của ông đi, Pichai".

Phúc Thịnh

Chủ đề khác