VnReview
Hà Nội

TP.HCM: Cách tra cứu xe có bị phạt nguội hay không

Công an TP.HCM vừa ra mắt cổng thông tin điện tử, trong đó có mục thông báo các phương tiện giao thông bị phạt nguội. Người dân cũng có thể nhập biển số để biết xe mình có bị vị phạm hay không.

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67 TP.HCM) hôm qua 23/2 đã ra mắt cổng thông tin điện tử tại địa chỉ http://csgthcm.vn. Trang thông tin trực thuộc Cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hồ Chí Minh do PC67 TP.HCM trực tiếp quản lý và đăng tải thông tin.

Cổng thông tin csgthcm.vn, trong đó thông tin phương tiện vi phạm đăng ở góc phải phía trên của website - Ảnh chụp màn hình

Cổng thông tin điện tử này cung cấp các thông tin về tình hình giao thông trên địa bàn, các thông tin tuyên truyền an toàn giao thông,… trong đó nổi bật là cập nhật thông tin các phương tiện tham gia giao thông bị xử phạt qua hình ảnh chưa thực hiện quyết định xử phạt tại cơ quan Cảnh sát giao thông, tức những phương tiện vi phạm bị phạt nguội qua hình ảnh nhưng chưa đóng tiền phạt.

Thông tin về phương tiện vi phạm - Ảnh chụp màn hình

Thông tin các phương tiện vị phạm, lỗi vi phạm được nêu công khai tại trang chủ website. Ngoài ra, người dân có thể truy cập đường link: http://csgthcm.vn/component/viphamhanhchinh/, nhập thông tin biển số xe của mình vào ô để biết có từng bị phạt nguội hay không.

Trang web cũng hỗ trợ đăng ký xe trực tuyến, bằng cách dẫn ra đường link bên ngoài ở địa chỉ dangkyxe.vn.

Theo ICT News

Chủ đề khác