VnReview
Hà Nội

Người đàn ông chết vì sạc pin iPhone trong nhà tắm

Một người đàn ông 32 tuổi tại Anh mới đây đã tử vong do sạc pin cho iPhone trong nhà tắm. Tai nạn xảy ra do nạn nhân để phần giữa sạc và cáp tiếp xúc với nước.

Một người đàn ông 32 tuổi có tên Richard Bull tại London, Anh, vừa qua đời do một tai nạn liên quan đến sạc iPhone. Theo nguồn tin từ trang Cnet, vợ nạn nhân xấu số phát hiện ra chồng mình bị bỏng nặng trên cơ thể. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy một đoạn dây mở rộng dẫn từ hành lang đến phòng tắm.

"Chúng tôi thấy một chiếc iPhone được cắm sạc vào cáp mở rộng và rồi sau đó là bộ sạc trong phòng tắm" - đại diện cảnh sát cho biết. Ông nói thêm rằng, phần cáp mở rộng được phát hiện nằm trên sàn nhà và có vẻ như nạn nhân đã để sạc điện thoại trên ngực, còn phần giữa sạc và cáp đã có tiếp xúc với nước.

Cuộc điều tra kết luận rằng cái chết của Bull là do sự cố điện giật gây ra. Sean Cummings, nhân viên chuyên điều tra những ca tử vong đáng ngờ, đột ngột hoặc bạo lực, cho hay ông rất quan ngại vấn đề rằng mọi người không nhận ra những chiếc điện thoại rất nguy hiểm khi ở gần nước hay các đồ vật như máy sấy.

"Các hãng điện thoại nên có cảnh báo cho người dùng. Tôi dự định sẽ viết một bản báo cáo gửi cho họ" - Sean Cummings, cho biết.

Apple hiện chưa có bình luận gì về sự việc trên.

Andrew, anh trai của nạn nhân cho biết: "Tại Mỹ các hãng điện thoại nói rằng, sạc pin không thể gây giật điện dẫn đến chết người bởi điện không đủ mạnh. Tuy nhiên, ở Anh thì lại khác. Bạn nghĩ rằng điện không đủ mạnh nhưng thực tế thì ngược lại".

Theo ICTnews

Chủ đề khác