VnReview
Hà Nội

Phát hiện người đàn ông bị mất tích trong bụng con trăn dài 7m

Một người đàn ông ở Indonesia bị mất tính từ hôm Chủ nhật đã được tìm thấy xác bên trong bụng một con trăn dài 7m.

Theo Strait Times, anh Akbar Salubiro, 25 tuổi, đã bị mất tích kể từ khi khởi hành đi thu hoạch dầu cọ ở một ngôi làng xa xôi trên đảo Sulawesi. Sau đó, một đội tìm kiếm đã phát hiện một con trăn khổng lồ nằm dài thượt ngay cạnh vườn của anh Salubiro với đôi ủng hiển thị rõ ràng qua lớp da bụng. Người dân trong làng sau đó đã dùng một con dao lớn để mổ bụng con trăn và thi thể người cha xấu số của hai đứa trẻ dần dần lộ ra.

Trang tin địa phương Tribun Timur đã đăng đoạn video bụng con trăn bị rạch ra trên trang YouTube. Hình ảnh kinh hoàng cho thấy xác của anh Salubiro dần dần được lấy ra khỏi con vật khi lớp da của nó bị lột ra.

Một người hàng xóm của nạn nhân cho hay anh được tìm thấy trong vườn. Ban đầu anh Salubiro rời nhà để đi thu hoạch dầu cọ. Sau khi không thấy anh về mọi người mới đi tìm. Vợ của nạn nhân lúc đó đi vắng và chỉ biết được thông tin khi hình ảnh và video xuất hiện trên báo địa phương.

Một người khác trong làng cho biết một số người đã nghe thấy tiếng kêu từ trong rừng cọ đêm trước khi nạn nhân được tìm thấy trong bụng con trăn. Khi con trăn bị bắt, đôi ủng của nạn nhân đang đi còn nhìn thấy rõ ràng qua bụng con trăn. Theo báo địa phương, loại trăn này hay cuốn chặt nạn nhân cho ngạt thờ trước khi nuốt chửng.

Minh Hương

Chủ đề khác