VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III phát nổ là do chịu tác động nhiệt từ bên ngoài

Cách đây không lâu, một người dùng Samsung Galaxy S III ở Ireland cho biết chiếc smartphone của mình bất ngờ phát nổ trong xe hơi. Sau khi sự cố xảy ra, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã cho thu hồi chiếc điện thoại để tiến hành điều tra nguyên nhân.

Samsung Galaxy S III phát nổ

Thậm chí, hãng này còn nhờ tới tổ chức chuyên điều tra cháy nổ (Fire Investigation) của Vương quốc Anh giúp họ điều tra rõ vụ việc. Theo kết quả điều tra, nguyên nhân Galaxy S III phát nổ là do chịu tác động của một nguồn nhiệt bên ngoài, có thể là do lò vi sóng.

Theo báo cáo từ tổ chức chuyên điều tra cháy nổ thì: "Cách duy nhất có thể gây ra thiệt hại tương tự như thiệt hại ở chiếc điện thoại của người dùng ở Ireland là do chiếc smartphone đó đã chịu tác động nhiệt từ lò vi sóng".

Sau khi Samsung đăng tải kết quả điều tra lên trang blog chính thức của mình, chủ nhân của chiếc Galaxy S III bị phát nổ đã phải rút lại lời cáo buộc của mình. Người này sau đó đã thú nhận rằng chiếc smartphone của mình đã bị rơi vào nước và anh ta đã cố gắng sửa chữa nó bằng cách đặt vào lò vi sóng để sấy khô!

Phương Phương

Chủ đề khác