VnReview
Hà Nội

Giày Apple được bán đấu giá 15 ngàn USD trên eBay

Nếu là một "tín đồ cuồng Táo" dư dả tiền bạc, bạn có thể tham gia cuộc đấu giá, trở thành người trả giá cao nhất và mang đôi giày sneaker cực hiếm mang thương hiệu Apple về nhà.

Theo The Next Web, một nhà sưu tầm đồ cổ mang tên Heritage Auctions đang chuẩn bị đấu giá một đôi giày sneaker của Apple với mức giá khởi điểm là 15 ngàn USD (gần 340 triệu đồng).

Theo thông tin được ghi, đây là một đôi giày thể thao với logo 7 màu cũ của Apple Computer, sản xuất vào đầu thập niên 1990 và chỉ dành cho những nhân viên của công ty. Được sản xuất với số lượng hạn chế, chúng ta rất ít khi thấy hình ảnh của nó được tung ra ngoài.

Nhờ Heritage Auctions, các "tín đồ cuồng Táo" dư dả tiền bạc có thể tham gia cuộc đấu giá, trở thành người trả giá cao nhất và mang đôi giày cực hiếm này về, đặt ở tủ giày, mang đi chơi hoặc để kế bên "bộ sưu tập Apple" của mình.

Cuộc đấu giá sẽ bắt đầu vào ngày 11/6 tới trên eBay với giá khởi điểm là 15 ngàn USD (gần 340 triệu đồng), giá trị thực của giày Apple mà Heritage Auctions dự đoán vào khoảng 24 ngàn đến 36 ngàn USD (hơn 540 triệu đến hơn 810 triệu đồng).

Những món đồ cổ của Apple luôn có giá trị sưu tầm và buôn bán rất cao. Năm ngoái, một nhà sưu tầm đã bán đấu giá bộ quần áo từng được Steve Jobs mặc gồm: áo khoác da (22 ngàn USD, gần 500 triệu đồng), 2 bộ quần jean (3000 USD, 67 triệu đồng) và đồng hồ đeo tay hiệu Seiko (12,8 ngàn USD, gần 290 triệu đồng). Năm trước nữa, một đơn vị ở California đã bán 2 chiếc danh thiếp của Steve Jobs với giá 10 ngàn USD (gần 230 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác