VnReview
Hà Nội

Công bố bạn đọc trúng quạt làm mát CELLO Tower 25+ của Ấn Độ

Chương trình tặng bạn đọc quạt làm mát CELLO Tower 25+ của Ấn Độ quà tặng của Công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn) - nhà phân phối các sản phẩm Cello tại Việt Nam đã tìm ra bạn đọc may mắn.

Cách đây ít phút, lúc 14h chiều nay (4/8), VnReview đã phát trực tiếp quá trình quay thưởng trên fanpage Facebook của VnReview. Như thường lệ, chương trình quay thưởng lần này được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org để tìm ra các bạn đọc may mắn.

Cụ thể, bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này có mã số CLO42 với tên đăng ký trên Facebook là Vĩnh Phúc Lư.

Theo công bố ban đầu, bạn đọc may mắn sẽ nhận được chiếc quạt làm mát CELLO Tower 25+ của Ấn Độ trị giá 5 triệu đồng của Công ty Thời Đại Mới. Sản phẩm sẽ được VnReview gửi trực tiếp sau khi liên hệ được với bạn đọc trúng thưởng.

Cello là thương hiệu đồ gia dụng và máy làm mát không khí phổ biến tại Ấn Độ, mới ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6/2017. Chiếc máy làm mát Cello Tower 25+ tặng bạn đọc có thiết kế dạng cột, làm mát hiệu quả với diện tích 15 – 20m2 phù hợp với phòng khách, phòng ăn, quán cafe… Sản phẩm có kích thước lần lượt 98cm x 36cm x 34cm và trọng lượng khoảng 9,5kg.

Quạt làm mát Cello ứng dụng nguyên lý làm mát không khí bằng nước. Động cơ quạt máy hút không khí nóng đi qua tấm làm mát (cooling pad), trao đổi nhiệt tại đây và thổi ra không khí mát. Theo nhà sản xuất, sản phẩm sử dụng động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện và cũng chạy êm ái, ít gây tiếng ồn. Máy cũng được trang bị đầy đủ như điều chỉnh tốc độ quạt gió, hẹn giờ và thông báo khi hết nước làm mát.

Video ghi lại quá trình quay thưởng

Chương trình tặng bạn đọc chiếc quạt làm mát CELLO Tower 25+ của Ấn Độ bắt đầu công bố vào ngày 1/8/2017 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (4/8/2017), thu hút 5.312 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 78 của VnReview. Ngay sau chương trình quà tặng này, VnReview sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình quà tặng tiếp theo.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác