VnReview
Hà Nội

CEO của Tesla Elon Musk chia tay bạn gái Amber Heard

Cuộc tình của mỹ nhân Amber Heard và tỷ phú Elon Musk đã chấm dứt sau 1 năm hạnh phúc.

Theo;Mercurynews, Elon Musk đã đặt dấu chấm hết cho quan hệ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard cách đây 1 tuần. Nguồn tin của trang Mail chia sẻ: "Mọi chuyện đã chấm dứt giữa Elon và Amber. Cô ấy rất suy sụp."

"Elon đã nghe được nhiều điều về hành vi ứng xử của Amber mà ông ấy không hài lòng. Amber rất ích kỷ và muốn điều khiển người khác. Elon đã trở lại Los Angeles (Mỹ) trong khi cô ấy vẫn đang đau khổ ở nước Úc", nguồn tin cho hay.

Nhưng theo nguồn tin khác từ Us Weekly, cuộc chia tay này đến từ cả hai phía và đây chỉ là vấn đề về thời gian. "Ông ấy rất bận rộn và làm việc không ngừng nghỉ, Amber thì đang quay cho bộ phim "Aquaman" ở Úc cho đến tháng 10. Cô ấy không có chỗ dành cho ông và cảm thấy sự nghiệp của mình đang trên đà phát triển".

Thật vậy, vợ cũ của Johnny Depp đang ở Úc quay cho bộ phim "Aquaman", khi Elon thì đang ở Los Angeles, bận rộn cho sự trình làng của Tesla Model 3, dòng xe được đầu tư rất lớn; cũng như đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một đường hầm khổng lồ sử dụng công nghệ Hyperloop nối New York, Philadelphia, Baltimore và Washington D.C lại với nhau.

Elon Musk, người vẫn luôn hoạt động tích cực trên mạng xã hội, đã đăng trên Twitter rằng ông gặp vấn đề về tinh thần, cho là ông đang mắc chứng rối loạn lưỡng cực, dù chưa có bất kỳ chẩn đoán chính thức nào.

Elon và Amber công khai mối quan hệ vào tháng tư, kéo theo nhiều tháng sau đó là những tin đồn về việc Amber chỉ đang cố vượt qua sự tan vỡ của cuộc tình chóng vánh với Johnny Depp cùng ông trùm công nghệ. Cặp đôi bị cánh săn ảnh bắt gặp tay trong tay khi tham quan khu bảo tồn thiên nhiên tại Úc. Một thời gian ngắn sau, họ cùng đăng tấm ảnh có nội dung tương tự nhau lên Instagram, cả hai đang dùng bữa tối tại nhà hàng cùng nhau, trên má của Elon còn có một vết son.

Elon Musk là nhà phát minh, doanh nhân nổi tiếng người Nam Phi. Ông sở hữu khối tài sản tới 16,6 tỷ USD (370 nghìn tỷ VND). Elon đã có 5 con và từng kết hôn 3 lần. 2 trong số 3 lần kết hôn là với nữ diễn viên Talulah Riley. Họ từng ly dị, tái hôn, và rồi cuối cùng lại ly dị vào tháng 3 năm ngoái.

Năm 2013, thời điểm Amber vẫn còn là vợ Johnny, Elon đã say mê cô nàng khi hai người cùng góp mặt trong phim "Machete Kills". Không quan tâm chuyện Amber đã có chồng, vị tỷ phú đã gửi email nhiều lần cho đạo diễn Robert Rodriguez để sắp xếp một buổi gặp gỡ cho họ.

Amber đã từng kết hôn với Johnny Depp vào năm 2015, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 15 tháng. Khi Amber Heard ly hôn với Johnny Depp, đã xảy ra nhiều ồn ào vì cô tung ảnh tố cáo chồng cũ bạo hành mình. Sau tranh cãi, Johnny đã đồng ý chi cho cô 7 triệu USD (160 tỷ VND), nhưng Amber khẳng định sẽ dùng số tiền này làm từ thiện.

Chỉ sau 1 tháng sau khi ly dị, Amber được cho rằng đã trở thành bạn gái của tỷ phú Elon.

Gần đây vào tháng 5, Elon đã tỏ ra vô cùng tự hào về cô bạn gái Amber khi đăng trên Instagram tấm ảnh Amber trong vai nhân vật Mera của bộ phim "Aquaman".

Trương Văn Thuyết

Chủ đề khác