VnReview
Hà Nội

Khách trải nghiệm Bphone 2017 công nhận sản phẩm đẹp, có bước tiến dài so với Bphone 1

Sau lễ ra mắt ấn tượng, hoành tráng, Bkav đã chuẩn bị tới 200 chiếc Bphone 2017 để phục vụ khách tham gia trải nghiệm sản phẩm. Đây đều là những người yêu công nghệ và quan tâm đến Bphone, họ đến từ nhiều địa phương trên cả nước.

Bkav chuẩn bị 200 chiếc Bphone 2017 phục vụ khách trải nghiệm

Có thể nói, hiếm có sản phẩm smartphone nào giành được nhiều tình cảm và sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước như Bphone. Trong số hơn 2000 khách tham dự lễ ra mắt Bphone 2017 sáng 8/8 tại Hà Nội, có khá nhiều bạn trẻ đến từ các tỉnh lân cận và thậm chí một số tỉnh xa như Đà Nẵng, TP.HCM, sẵn sàng bỏ chi phí đi lại để đến với sự kiện. Là những người đầu tiên được tận mắt tận tay ngắm nghía sắm soi Bphone 2017, hầu hết họ đều tỏ ra hào hứng và ấn tượng với chiếc smartphone thế hệ thứ hai của Bkav.

Trần Ngọc Sơn đến từ TP.HCM, đã mua Bphone 1 và sẽ mua Bphone 2017

Trần Ngọc Sơn, đến từ TP.HCM, rất nhiệt tình và cởi mở khi chia sẻ những nhận xét về Bphone 2017. Sơn cho biết bạn đã và đang sử dụng Bphone 1 và khi được trải nghiệm Bphone 2017 thì rất bất ngờ với những tính năng cũng như độ hoàn thiện trong thiết kế của sản phẩm. Sơn đặc biệt thích khả năng chống nước của Bphone 2017, camera thì đã có một bước tiến lớn so với Bphone 1 khi có thể chụp ngược sáng mà không bị tối, vân tay tích hợp rất nhạy, chạm mở luôn. Với Sơn, mức giá của Bphone 2017 là chấp nhận được vì bạn cần những tính năng của máy, khi mà không nhiều smartphone khác cùng tầm giá được trang bị. Sơn cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ Bkav bằng cách mua Bphone 2017.

Trần Ngọc Sơn đi cùng với một nhóm bạn đến từ TP.HCM và một số tỉnh xa, tất cả đều tự túc chi phí đến Hà Nội

Hà Trung Kiên, chuyên viên thiết kế đồ họa, công ty HM Media, nhận xét lễ ra mắt Bphone 2017 rất hoành tráng, đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ càng, trình bày ấn tượng. Kiên cho biết, nếu so với Bphone 1 thì chiếc smartphone mới có độ hoàn thiện rất tốt, không hở viền màn hình, thiết kế trông rất đẹp và cao cấp, cầm đầm tay hơn, trải nghiệm mượt mà, camera sắc nét, dùng trải nghiệm trong thời gian khá dài mà không bị nóng, xứng đáng mức tiền. Kiên cũng nhận thấy BOS đẹp hơn năm trước, màu sắc hài hòa. Phần âm thanh thì vốn là thế mạnh của Bphone, lần này nghe rất hay. "Phần giới thiệu Bphone năm nay rất ấn tượng nhưng không thấy sự quá đà, còn phần trải nghiệm thì mang lại cho mình bất ngờ bởi Bphone 2017 tiến xa so với phiên bản trước. Mình sẽ giới thiệu mọi người mua", Hà Trung Kiên nói.

Hà Trung Kiên, đến từ Hà Nội, cho bằng Bphone 2017 có độ hoàn thiện rất tốt

Đến từ Vĩnh Phúc, bạn Đường Văn Long cho biết rất ấn tượng với lễ ra mắt hoành tráng, ít thấy ở Việt Nam. Sản phẩm thì rất tốt, thiết kế đẹp, pro, các tính năng ổn, camera rất sáng, giá hơi cao nhưng khá phù hợp với tính năng. "Mức giá nếu xét đến chất xám bỏ ra thì ok, nhưng sẽ khó cho nhiều người muốn mua sản phẩm, hy vọng Bkav sẽ có những đợt khuyến mại để máy đến được với nhiều người hơn", Long nhận xét và cho biết tính năng thích nhất ở Bphone 2017 là có hỗ trợ 2 SIM và cả hai đều có thể dùng 4G.

Đường Văn Long đến từ Vĩnh Phúc, thích nhất tính năng hỗ trợ 2 SIM của Bphone

Nguyễn Văn Luyện đến từ Bắc Giang nhận xét: mọi thứ đều đánh giá cao, đã quan sát kỹ và chưa thấy có vấn đề gì, máy cầm không hề cấn tay.

Nguyễn Văn Luyện đến từ Bắc Giang: máy cầm không hề cấn tay

Nguyễn Trường Minh đến từ Hà Nội cũng dành nhiều cảm tình cho Bphone thế hệ mới: "Máy có thiết kế đẹp, sang trọng, chắc chắn, mặt lưng giống iPhone 7 Plus, mặt trước giống Xiaomi Mi 6, có nhiều điểm nâng cấp mà mình rất thích, như là tính năng 2SIM 2 sóng, khả năng chống nước, âm thanh đã tai, camera rất đẹp, nâng cấp nhiều so với bản cũ, hiện tại chưa thấy lỗi nào. Mình rất tự hào khi thấy Việt Nam đã sản xuất được smartphone cao cấp, sản phẩm lần này thực sự rất trau chuốt, và anh Quảng không có phát ngôn nào quá lời".

Nguyễn Trường Minh: Máy có thiết kế đẹp, sang trọng

Quách Ngọc Thắng, reviewer tại Minh Hoàng Mobile ở Hải Phòng, dành cho Bphone 2017 những lời khen thật lòng: Lễ ra mắt rất hoành tráng, lâu rồi Việt Nam mới có một sản phẩm cạnh tranh với những sản phẩm cao cấp ngoại nhập, mình cảm thấy rất tự hào. Tính năng của sản phẩm có thể dự đoán ngay từ khi nhận được tấm vé mời, đó là khả năng chống nước và bụi. Sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và chất lượng, mình chỉ chưa hài lòng về tầm giá, nếu như được nâng cấp con chip thì ok hơn. Qua đây có thể thấy Bkav có trăn trở với các tính năng mới, đầu tư chất xám đáng kể. Mong Bkav chắt chiu hơn nữa để có thể giảm giá xuống khoảng 8 triệu, hợp lòng người hâm mộ hơn. Phát ngôn của anh Quảng cho thấy sự tự tin về sản phẩm, mình tin là sau đây mạng xã hội sẽ lan truyền thông điệp "Chất" của Bphone 2017.

Quách Ngọc Thắng đến từ Hải Phòng: cảm thấy tự hào về Bphone 2017

M.A

Chủ đề khác