VnReview
Hà Nội

Hàng trăm khách hàng tới trải nghiệm Bphone 2017 tại TGDĐ

Sáng ngày 16/8, hàng trăm khách hàng đã tới trải nghiệm Bphone 2017 tại các siêu thị của hệ thống Thế giới di động (TGDĐ) ở Hà Nội và TP HCM. Đây là hiện tượng vốn chỉ thấy ở các sự kiện của Apple hay Samsung.

Rất đông người dùng đã tới trải nghiệm Bphone 2017 tại Thái Hà (Hà Nội).

 

Đúng như thông báo trên fanpage của Bphone, bắt đầu từ 9h sáng ngày 16/8, chiếc Bphone thế hệ mới đã chính thức được giới thiệu đến người dùng trên cả nước thông qua hệ thống 120 siêu thị của TGDĐ. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm Bphone 2017 tại 11A Thái Hà (Hà Nội) và 136 Nguyễn Thái Học (TP.HCM) sẽ được tặng ngay ô (dù) Bkav, tham gia chơi game nhận quà và rút thăm trúng thưởng 1 Bphone 2017.

Dù sáng nay thời tiết không thuận lợi ( có mưa) nhưng chỉ sau một vài tiếng mở cửa đã có hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm Bphone 2017 tại siêu thị TGDĐ Thái Hà (Hà Nội) . Nhiều vị khách đã có mặt từ rất sớm để được "trên tay" và trải nghiệm các tính năng của Bphone 2017 như thiết kế, hiệu năng, camera và khả năng chơi nhạc. Điều này sẽ rất hữu ích với những người yêu thích công nghệ và các khách hàng đang muốn tìm kiểu kỹ trước khi đưa đến quyết định mua thiết bị.

Bphone 2017 được trang bị màn hình 5.5 inch độ phần giải Full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Camera sau có độ phân giải 16MP và camera trước 8MP. Bphone 2017 dùng pin 3000mAh.

"Trên tay" Bphone 2017

Bạn Hoàng Hiệp, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội, cho biết mình rất thích thiết kế của Bphone 2017: "Máy có độ hoàn thiện tốt, trải nghiệm mượt mà, độ phản hồi cao". Tương tự, anh Văn Quân, hiện đang kinh doanh tại Quận Đống Đa cho biết Bphone 2017 khá đẹp, chắc chắn và cứng cáp hơn thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, anh cũng rất thích khả năng chơi nhạc chất lượng cao trên chiếc smartphone mới ra mắt của Tập đoàn Bkav.

Trải nghiệm hệ điều hành BOS trên Bphone mới

So sánh chất lượng camera trước

Cô Ngọc Lan, một vị khách đứng tuổi sống trên phố Thái Hà, đang sử dụng iPhone 5 và hiện đang muốn "lên đời" một chiếc smartphone mới với màn hình và hiệu năng tốt hơn, đặc biệt phải chụp ảnh đẹp. Bphone 2017 rất phù hợp với các tiêu chuẩn của mình nên cô Ngọc sẽ đưa máy vào danh sách lựa chọn của mình.

Bphone mới cũng thu hút sự chú ý của những vị khách đứng tuổi...

...và cả những em nhỏ như thế này

Có rất nhiều phản hồi tích cực dành cho Bphone 2017, phần lớn người dùng đánh giá cao về thiết kế của máy cũng như phần mềm. Nhưng về phần giá bán, nhiều ý kiến cho rằng ở mức giá 9,7 triệu đồng thì khá cao và định mức 7 triệu đồng sẽ là hợp lý. Hy vọng trong tương lai Bkav sẽ có sự điều chỉnh giá bán hợp lý hơn.

Một số hình ảnh trải nghiệm Bphone 2017 khác tại Hà Nội:

Quang cảnh siêu thị TGDĐ tại 11A Thái Hà (Hà Nội) đã náo nhiệt hơn thường ngày

Phải chăng là vì sức hút của Bphone 2017?

Khách hàng tới trải nghiệm còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng Bphone 2017

Khách hàng tới đầu tiên đã được nhận quà

Bên cạnh smartphone mới, trò chơi rút thăm may mắn cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Anh Nguyễn Đình Linh là khách hàng may mắn trúng Bphone 2017 tại Hà Nội

Trong khi đó, tại TP.HCM có 9 điểm trải nghiệm Bphone 2017, gồm;các cửa hàng TGDD tại các quận huyện sau: Số 159-161 đường Lê Văn Việt (Quận 9), số 319-321 đường Liên Tĩnh (Q. 8), TGDĐ ở xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn), số 171 đường Nguyễn Sơn (Q, Tân Phú), số 451 Lê Trọng Tấn (Q. Tân Phú), số 153 Phan Đăng Lưu (Q. Phú Nhuận), số 224/1A Xô Viết Nghệ Tĩnh (Q. Bình Thạnh), số 163-165 Khánh Hội (Q.4) và số 136 Nguyễn Thái Học (Q.1).

Điểm trải nghiệm Bphone 2017 đã sẵn sàng đón khách. Ảnh chụp tại cửa hàng TGDĐ ở 136 Nguyễn Thái Học, Q1, TP.HCM lúc 7h30 sáng nay

Và đây là quang cảnh lúc 9 giờ sáng nay tại điểm trải nghiệm Bphone 2017 ở cửa hàng Thế Giới Di Động trên đường Nguyễn Thái Học.

Tuy website Thế Giới Di Động (TGDĐ) công bố sự kiện diễn ra từ 9h nhưng ngay từ lúc 8h30 sáng nhiều người đã tập trung xếp hàng để chờ vào tham gia trải nghiệm Bphone 2017 tại 9 điểm trải nghiệm của hệ thống bán lẻ này.  Trong số đó, có rất nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ và một số doanh nhân cũng tỏ vẻ hào hứng với sản phẩm của Bkav.

Đúng 9h sáng, các điểm trải nghiệm Bphone 2017 ở TGDĐ đã đồng loạt mở cửa đón khách tham quan trải nghiệm và tặng quà, tổ chức bốc thăm. Theo quan sát của phóng viên VnReview.vn, các khách tham quan chủ yếu muốn được tận tay tận mắt trải nghiệm sản phẩm "Made in Vietnam" và thử các tính năng của Bphone 2017.

Chị Thảo, một khách trải nghiệm Bphone 2017 tại TP.HCM đến từ Đồng Nai (Ảnh cắt từ clip livestream) 

Tính đến sáng nay, đã có không ít người đã dành không ít thời gian và tâm huyết cho sản phẩm. Điển hình là bạn Thảo, một nữ sinh viên vừa tốt nghiệp và đến từ Đồng Nai đã lặn lội từ 6 giờ sáng lên TP.HCM để kịp tham dự và trải nghiệm trực tiếp Bphone 2017.

Chia sẻ với VnReview.vn, Thảo cho biết: "Em đã ủng hộ Bphone và mua từ sản phẩm Bphone đời đầu, nhờ được khuyến mãi giảm giá 50% do dùng gói sản phẩm an ninh mạng của Bkav. Còn với phiên bản Bphone 2017 thì em thấy nó chỉ có vài nhược điểm nhỏ em mà không thích thôi, ví dụ như khi lướt có cảm giác vẫn hơi chậm xíu và quay phim lấy nét chưa được nhanh, nhưng so với các điện thoại khác thì nó vẫn nhỉnh hơn khá nhiều. Nếu phiên bản phần mềm nâng cấp tới đây cải thiện được nhược điểm đó thì sẽ rất tốt".

Anh Quý, khách trải nghiệm Bphone 2017 tại TP.HCM

Trong khi đó, bạn Quý, một khách tham quan trải nghiệm cho biết, bạn đang là sinh viên công nghệ và cũng rất thích có dịp trải nghiệm công việc của các nhân viên bán hàng Bphone, để có cơ hội trải nghiệm các công nghệ và sản phẩm mới "Made in Vietnam".

Cũng tại sự kiện này, một khách tham quan đến từ Q.11, TP.HCM cũng đã may mắn trúng giải đặc biệt và cũng là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu một chiếc Bphone 2017 từ Bkav trong chương trình rút thăm may mắn do Thế Giới Di Động tổ chức ở showroom trải nghiệm tại địa chỉ 136 Nguyễn Thái Học, Q1, TP.HCM. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại các điểm trải nghiệm Bphone 2017 ở chuỗi cửa hàng bán lẻ TGDĐ tại TP.HCM trong buổi sáng nay:

Các vị khách tham quan tràn vào sau khi ban tổ chức mở cửa

Các phần thưởng đã sẵn sàng chờ các vị khách tham quan Bphone 2017 may mắn

Và đây là những người may mắn đầu tiên có dịp trực tiếp trải nghiệm Bphone 2017

Trải nghiệm cầm nắm cũng là điều mà nhiều vị khách tỏ ra thích thú với smartphone mới của Bkav

Cặp đôi này cũng rất háo hức với Bphone 2017

Một khách tham quan đang trải nghiệm âm thanh bằng loa ngoài của Bphone 2017

Và đến trải nghiệm duyệt web xem phim

Tính năng chụp hình được "soi" nhiều nhất

Anh chàng này đang được nhân viên CSKH của Bphone tư vấn nhiệt tình

Và đây là khoảnh khắc bốc thăm dành cho khách tham quan

Vị khách may mắn đã lộ diện, anh cũng là người đầu tiên sở hữu Bphone 2017 tại TP.HCM

Đại diện TGDĐ trao quà cho vị khách may mắn trúng thưởng chiếc Bphone 2017 đầu tiên tại cửa hàng TGDĐ trên đường Nguyễn Thái Học, Q1, TP.HCM.

Và đây là nhân vật chính của buổi trải nghiệm: Bphone 2017

TM,GL

Tin, ảnh

Chủ đề khác