VnReview
Hà Nội

Tặng bạn đọc 06 ba lô, tai nghe Apple EarPods và pin sạc Xiaomi Gen2

Hệ thống mua sắm trực tuyến đồ công nghệ Nam Á (nama.vn) có nhã ý tặng bạn đọc VnReview 06 sản phẩm gồm 2 chiếc balo, 2 chiếc tai nghe earpod của Apple và 2 viên pin sạc dự phòng Xiaomi.

Cụ thể, ba lô là hai chiếc balo GearMax vải tweed pha da dành cho laptop 15.4 inch. Balo này có nhiều ngăn để đựng các phụ kiện khác ngoài laptop. Sản phẩm hiện có giá bán 799.000 đồng/chiếc tại Nam Á.

Hai chiếc balo GearMax

Hai chiếc tai nghe EarPods là phụ kiện chính hãng của Apple. Tai nghe này có mic để thực hiện các cuộc gọi và có các phím điều khiển để dừng/phát nhạc, nhận cuộc gọi hay điều chỉnh tăng giảm âm lượng. Sản phẩm có thể dùng được với điện thoại, laptop, máy tính bảng hay máy nghe nhạc. Tai nghe EarPods hiện có giá 399.000 đồng tại Nam Á, rẻ hơn khá nhiều so với giá trên website của Apple (29 USD - khoảng 650.000 đồng).

Hai chiếc tai nghe Apple EarPods chính hãng

Hai viên pin Xiaomi Gen2 có dung lượng 10.000 mAh. Đây là viên pin polymer có thiết kế mỏng với chất liệu vỏ kim loại, dùng cổng USB Type C, hỗ trợ sạc nhanh cả hai đầu sạc vào và sạc ra. Trước đó, VnReview đã có bài đánh giá thực tế viên pin này với hiệu suất thực tế đạt trên 70%, tốc độ sạc vào cho pin (3h40 phút khi dùng củ sạc nhanh) và sạc ra cho điện thoại (sạc đầy cho chiếc Xiaomi Mi 5s mất khoảng 1h40 phút) đều là sạc nhanh. Hai viên pin tặng bạn đọc lần này là sản phẩm chính hãng do DigiWorld phân phối tại Việt Nam, giá mỗi viên tại Nam Á là 399.000 đồng.

Về quà tặng, 6 sản phẩm trên sẽ tặng cho 6 bạn đọc may mắn. Mỗi bạn đọc may mắn sẽ nhận được 1 sản phẩm theo thứ tự sẽ là balo, tai nghe Apple EarPods và pin dự phòng Xiaomi. Như vậy, 2 bạn đọc đầu tiên sẽ nhận balo, 2 bạn tiếp theo sẽ nhận tai nghe Apple EarPods và 2 bạn cuối cùng sẽ nhận pin dự phòng Xiaomi Gen2 10.000 mAh.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình tặng 6 balo, tai nghe Apple EarPods và pin dự phòng Xiaomi sẽ bắt đầu từ hôm nay ngày 4/9/2017 đến ngày 6/9/2017. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 6/9/2017, sau đó VnReview sẽ công bố bạn may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Mỗi bạn đọc tham gia thành công sẽ có một mã dự thưởng được cập nhật trên tường (wall) và được cập nhật trong danh sách những người tham gia trên website của VnReview. Một số trường hợp đăng ký thành công, có trên danh sách những người tham gia trên website của VnReview nhưng mã dự thưởng không hiện lên wall vẫn được coi là hợp lệ.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org và quá trình quay thưởng được tường thuật trực tiếp trên fanpage Facebook của VnReview. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

- Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng 6 balo, tai nghe Apple EarPods và pin dự phòng Xiaomi quà tặng của Nam Á ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập VnReview bằng máy tính khác/đường truyền khác.

- "Like" Fanpage của VnReview tại đây và đăng ký "subcribe" kênh YouTube của VnReview tại đây để cập nhật thông tin về chương trình quà tặng và tin tức sản phẩm công nghệ.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng 6 balo, tai nghe Apple EarPods và pin dự phòng Xiaomi của Nam Á, mời độc giả truy cập tại đây.

cBan biên tập VnReview

Chủ đề khác