VnReview
Hà Nội

VTC phối hợp Reuters, Cnet trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone

Năm nay, những người yêu thích công nghệ Việt Nam sẽ có thêm một lựa chọn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới diễn ra vào đêm mai (ngày 12/9).

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cho biết vào lúc 23h ngày 12/09/2017 theo giờ Việt Nam, đài này sẽ phối hợp cùng các ekip phóng viên của trang tin công nghệ Cnet và hãng tin Reuters truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone của Apple.

Theo VTC, chương trình được trực tiếp liên tục hơn 2 giờ đồng hồ bao gồm 1 tiếng bình luận trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1 từ 23h và thời gian còn lại dành riêng cho phát sóng trên Facebook/Youtube VTC1 với phần tường thuật tiếng Việt lễ ra mắt chiếc điện thoại thế hệ thứ 8 của Apple.

Ông Nguyễn Lê Tân – PGĐ Trung tâm Nội dung số của VTC, đơn vị chủ trì sản xuất chương trình này cho biết, Đài VTC sẽ thực hiện nối các điểm cầu tới TP.HCM, Mỹ và một số địa điểm khác trên thế giới.

Trường quay Hà Nội dự kiến có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt từng là cựu biên tập viên của Cnet và hiện đang là chuyên gia tư vấn công nghệ tại Mỹ. Trong khi đó, tại TP.HCM có sự tham gia của quản trị diễn đàn Tinhte.vn Trần Mạnh Hiệp.

Brian Tong, biên tập viên của Cnet

Nhân vật "trấn giữ" điểm cầu tại Mỹ là Brian Tong, biên tập viên của Cnet, người sẽ trực tiếp có mặt ở Stevejob Theater, nơi Apple tổ chức hội nghị năm nay. Ngoài ra, phóng viên thường trú của VTC tại Mỹ cũng sẽ xuất hiện với phần tường thuật hiện trường và các phỏng vấn trực tiếp liên quan tới sự kiện. Chương trình cũng có sự phối hợp từ Reuters với những thông tin và hình ảnh trực tiếp tại hiện trường cùng các tư liệu đáng giá được phát sóng đan xen.

Bạn đọc quan tâm sự kiện ra mắt iPhone mới có thể mở kênh truyền hình VTC1 từ 23h – 0h ngày 12/9 hoặc truy cập vào kênh YouTube và Facebook của đài này.

Như thường lệ, VnRveiew cũng tường thuật trực tiếp lễ ra mắt iPhone mới trên kênh YouTube đồng thời cập nhật trực tiếp trên trang VnReview.vn cũng như fanpage Facebook.

Thu Nga

Chủ đề khác