VnReview
Hà Nội

Chuyện thật như đùa: Siri nghĩ Despacito là quốc ca Bulgari?!!!

Có vẻ như cô nàng trợ lý ảo của Apple mới "từ trên trời rơi xuống" khi cho rằng bản nhạc hit của mùa hè 2017 Despacito là... quốc ca của Bulgaria!

> Vì sao Siri bị ế dù 98% người dùng đã thử nó?

Theo Mashable, một người dùng Reddit đã đưa lên trang tin này hình ảnh về việc anh ta hỏi Siri quốc ca Bulgaria là gì, để rồi nhận được câu trả lời... như một trò đùa. Và cho đến thời điểm bài viết này lên sóng thì Siri vẫn đang tiếp tục mắc phải sự nhầm lẫn nghiêm trọng này.

Không rõ tại sao Siri lại nghĩ bài hát được nghe nhiều nhất mọi thời đại Despacito là quốc ca của Bulgaria? Bởi thông thường, Siri sẽ trích xuất thông tin từ Wikipedia, mà theo Wikipedia thì quốc ca Bulgaria là "Мила Родино" - tức theo tiếng Latin là "Mila Rodino", hoặc "Dear Motherland", và cả 3 cái tên này đều không hề liên quan gì đến Despacito cả.

Được biết, Despacito là một bản nhạc hiphop do ca sĩ người Tây Ban Nha Louis Fonsi và Daddy Yankee thể hiện, được Justin Bieber remix. Còn quốc ca Bulgaria lại là một bản nhạc mang hơi hướng giao hưởng.

Hiện Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về trò đùa quá lố này của Siri. May cho Apple là Siri vẫn chưa nghĩ rằng Justin Bieber là một vị tổng thống nào đó ở xứ Balkan!

Tấn Minh

Chủ đề khác