VnReview
Hà Nội

Mãn nhãn với trailer mới của bom tấn Justice League

Trailer còn hé lộ một phân cảnh với sự xuất hiện của...Superman!

Theo Cnet, DC vừa tung ra trailer mới nhất của "bom tấn" Justice League (Liên minh công lý). Và ngay từ phân cảnh đầu tiên, trailer đã khiến người hâm mộ nức lòng khi thấy Superman (Henry Cavill thủ vai) đứng giữa một cánh đồng. Tuy nhiên chỉ sau đó vài giây, mọi người đều...chưng hửng khi biết đó chỉ là một giấc mơ của Lois Lane (Amy Adams thủ vai).

Tiếp đó, đoạn trailer cho chúng ta thấy Batman (do nam tài tử Ben Affleck thủ vai) và Wonder Woman (minh tinh Gal Gadot) cùng nhau tập hợp lực lượng siêu anh hùng gồm: Flash (Ezra Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) để chống lại một kẻ thù mới mạnh hơn rất nhiều so với Doomsday trong "Batman v. Superman", Steppenwolf (Ciaran Hinds).

Trailer mới này của Justice League dày đặc những cảnh hành động vô cùng mãn nhãn. Chúng ta có thể thấy cả mặt đất dường như bùng cháy, trên không thì Aquaman lao như tên lửa xuống mặt đất (?!!), dùng đinh ba xuyên thủng hàng chục kẻ thù, còn Cyborg thì từ dưới đất bay lên đỡ "vị vua Atlantis" trước khi ném anh lên không một lần nữa.

Về phần Wonder Woman, "chị đại" vẫn giữ vững phong độ khi "xử đẹp" hai tên quái vật đang cố tấn công Batmobile của Batman, giúp Batman có thể tập trung phóng tên lửa phá vỡ phòng tuyến của kẻ thù. Đặc biệt có một phân cảnh khá thú vị tiếp theo đó là Aquaman đứng ngay trên nóc chiếc Batmobile trông cực kỳ hoành tráng.

Nhân vật chủ đạo tạo tiếng cười trong Justice League chắc chắn không còn ai khác ngoài anh chàng Flash có phần hơi "trẻ trâu". Ezra Miller diễn xuất rất tự nhiên khi hào hứng chỉ lên tín hiệu của Batman trên bầu trời thành phố Gotham. Và như thường lệ, chúng ta sẽ được thấy chiếc Batmobile cùng Batwing (máy bay của Batman) vô cùng hầm hố được trang bị hàng tá súng ống "hàng khủng" liên tục nã đạn vào lũ quái vật.

Justice League dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 16/11 tại Úc, và 17/11 tại Mỹ và Anh.

Một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn trailer:

Tấn Minh

Chủ đề khác