VnReview
Hà Nội

Bạn có thể thuê cả một máy bay tư nhân ở Nga để làm nơi sống ảo

Bạn muốn sống ảo đẹp hơn trên Instagram? Một công ty ở Nga có thể giúp bạn làm điều này thậm chí theo một cách sang chảnh hơn rất nhiều, tạo không gian chụp hình selfie trên máy bay.

Công ty Private Jet Studio có trụ sở tại Matx-cơ-va, Nga đã mở một dịch vụ khá đặc biệt, chuyên cho thuê không gian máy bay tư nhân để làm nơi chụp ảnh Instagram "sang chảnh" cho các tín đồ mê selfie.

Theo Petapixel, chiếc máy bay được trưng dụng là Gulfstream G650, mẫu máy bay riêng có giá lên tới 65 triệu USD. Bên trong, nội thất đã được thiết kế lại khiến chúng gần như một studio hoàn hảo để mọi người chụp ảnh tự sướng.

Private Jet Studio chia sẻ: "Đây là mẫu máy bay kinh doanh nhanh nhất, lớn nhất và đắt nhất. Nội thất sang trọng bên trong được làm từ các chất liệu cao cấp và tự nhiên. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp đến khó quên cho chính bản thân, hay khách hàng".

Mỗi lượt thuê chụp ảnh kéo dài 2 giờ trên máy bay có giá xấp xỉ 240 USD (khoảng 5,4 triệu đồng), kèm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hoặc bạn chỉ cần bỏ ra gần 189 USD (4,2 triệu đồng) để tự chụp. Tất nhiên đổi lại khoản phí đắt đỏ này, bạn sẽ có những bức ảnh cực chất và sang chảnh để khoe với bạn bè trên Instagram.

Một số hình ảnh của các chủ tài khoản Instagram sống ảo với chiếc Gulfstream G650:

Tiến Thanh

Chủ đề khác