VnReview
Hà Nội

Bồn cầu mạ vàng sang chảnh được làm từ... 24 chiếc túi Louis Vuitton

Chúng ta hãy quên bồn cầu có hệ thống tự sưởi ấm, vòi nước nóng và giấy vệ sinh tự động dành cho những người theo ưa thích sự tiện nghi. Bởi lẽ mới đây, xuất hiện một chiếc bồn cầu đúng nghĩa Hoàng Gia quý tộc.

Đây mới thực sự là chiếc bồn cầu sang chảnh bởi nó được làm từ... 24 chiếc túi hàng hiệu Louis Vuitton do chính tay nữ nghệ sĩ người Mỹ Illma Gore tạo ra. Cô từng nổi như cồn nhờ bức tranh về tổng thổng Mỹ Donald Trump trong tình trạng...khỏa thân.

Theo Daily Mail, chiếc bồn cầu xa xỉ này được hoàn thành trong vòng ba tháng. Hẳn các tín đồ hàng hiệu sẽ không khỏi xót xa khi biết rằng để tạo ra chiếc bồn cầu quý tộc này, tác giả của nó đã phải sử dụng những chiếc túi Louis Vuitton với tổng giá trị khoảng 15.000 USD (khoảng 340 triệu đồng), bên cạnh đó còn có một túi vali trị giá 3.000 USD (khoảng 68 triệu đồng).

Hiện chiếc bồn cầu siêu Hoàng Gia này đang được trưng tại phòng trưng bày Tradesy ở California (Mỹ).

Mặc dù bạn có thể coi đây chỉ là một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Illma Gore. Nhưng nếu muốn, bạn có thể sở hữu nó với giá khủng lên tới 100.000 USD (khoảng 2,27 tỷ đồng). Bên cạnh đó, chiếc bồn cầu vẫn có thể kết nối với hệ thống ống nước và sử dụng bình thường như những chiếc bồn cầu khác.

Cuối cùng, chiếc bồn cầu vẫn còn trong tình trạng mới tinh vì chưa bao giờ được sử dụng nhưng nữ nghệ sĩ cho biết "đã có nhiều nguời đề nghị được dùng thử một lần".

Nữ nghệ sỹ Illma Gore, tác giả của chiếc bồn cầu sang chảnh

Tác phẩm đưa tên tuổi Illma Gore đến với đông đảo công chúng

Video cận cảnh chiếc bồn cầu dành cho các fan của Louis Vuitton

Tài Lâm

Chủ đề khác