VnReview
Hà Nội

Dính quả lừa Black Friday: mua iPhone 6 nhận về hộp khoai tây cắt lát và cục sạc Android

Một phụ nữ đã bỏ ra 100 USD để mua iPhone 6 nhân dịp Black Friday. Kết quả là cô nhận được 11 lát khoai tây thay vì chiếc điện thoại mình yêu thích.

Dính quả lừa Black Friday khi mua iPhone 6 giá rẻ

Theo PhoneArena, nhiều năm qua không ít nạn nhân đã bị lừa khi mua các thiết bị của Apple qua các kênh bán hàng. Thí dụ như vụ việc một phụ nữ 22 tuổi ở Nam Carolina đã trả 180 USD cho một chiếc iPad và cuối cùng nhận được một miếng gỗ. Một phụ nữ khác trả 200 USD để mua iPad nhưng cuối cùng nhận được kiện hàng là những mảnh gương vỡ.

Những câu chuyện quen thuộc này lại lặp lại một lần nữa trong mùa Black Friday năm nay. Một phụ nữ ở Milwaukee này đã nhìn thấy một chiếc xe tải với poster bán hàng giảm giá nhân dịp Black Friday đi ngang khu vực của mình. Chiếc xe tải đầy đồ dùng, quần áo cùng các mặt hàng khác và người phụ nữ đã thỏa thuận mua một chiếc iPhone 6 từ người lái xe với giá 100 USD.

Người này nhận tiền và trao cho người phụ nữ một chiếc hộp đựng iPhone nguyên vẹn. Sau đó, người phụ nữ đã mang vào bếp để tiến hành "đập hộp". Khi chiếc hộp được mở ra, thay vì chiếc iPhone 6 hằng mong đợi, cô không khỏi thất vọng khi thấy 11 lát khoai tây ở bên trong, trong hộp còn khuyến mãi một bộ sạc của thiết bị Android.

Từ vụ việc này, bạn cần cẩn thận khi mua các thiết bị công nghệ, đặc biệt là khi chúng được dán mác giảm giá. Tốt nhất bạn hãy kiểm tra hàng tại chỗ trước khi trả tiền.

Bạch Đằng

Chủ đề khác