VnReview
Hà Nội

Lắp ráp iPhone 5 - clip YouTube nhiều lượt xem nhất

Nếu bạn muốn biết video nào được xem nhiều nhất trong tuần này thì khỏi cần kiếm đâu xa: Những thây ma ở New York, ngôi sao quần vợt Nga Maria Sharapova đánh bóng thẳng vào... chỗ hiểm của một người đàn ông kém may mắn và clip được cho là quá trình lắp ráp iPhone trong phòng thí nghiệm.

iPhone 5 đang được lắp ráp? Bạn còn có thể nhìn thấy các linh kiện bên trong của mẫu smartphone được mong chờ nhất năm nay - iPhone 5.

Không rõ cô gái mặc bộ đồ tennis trong clip này có phải là Maria Sharapova không nhưng tiêu đề clip là "Sharapova đánh trúng "bóng" Djokovic" và Huffington Post cho rằng Maria Sharapova đã đánh bóng trực tiếp vào ngay chỗ hiểm của một người đàn ông lạ. Một bình luận trên YouTube được "thích" nhiều nhất là: Con gái chẳng bao giờ hiểu nó đau thế nào đâu. Nó thực sự vô cùng đau đớn

Những ai sợ ma, yếu bóng vía thì không nên xem clip này. Bỗng dưng giữa ban ngày ban mặt, trên đường phố New York (Mỹ) xuất hiện các thây ma dễ sợ khiến không chỉ phụ nữ mà nhiều người đàn ông cũng hoảng hốt. Có phải ngày tận thế đang đến? Chắc chắn là không bởi thực chất những thây mà này do một nhóm người hóa trang để dọa chơi người khác chút thôi.

Hải Ninh

Chủ đề khác